Tin mới

Quang Hải sẽ trở lại thi đấu chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia?

Chủ nhật, 08/12/2019, 22:26 (GMT+7)

Một đại diện BHL đội tuyển U22 Việt Nam tiết lộ về thông tin Quang Hải trở lại thi đấu trong chung kết với U22 Indonesia.

Trước đó, trong trận đấu với U22 Singapore, Quang Hải đã có pha va chạm với Irfan Fandi khiến anh bị đau nặng, nằm trên sân.Sau khi tiến hành chụp MRI, các bác sĩ kết luận Quang Hải bị rách cơ đùi trái. Chấn thương này khiến cầu thủ của Hà Nội FC phải vắng mặt trong trận đấu với U22 Thái Lan và trận bán kết nếu Việt Nam có thể đi tiếp.

Thông tin về Quang Hải trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho hay: "Hải đang nỗ lực để bình phục chấn thương. Báo chí đã đưa nhiều thông tin sai. Cậu ấy vắng mặt ở bán kết nhưng có thể ra sân ở chung kết".

Thông tin từ Zing được cập nhật cách đây ít phút, bác sĩ của U22 Việt Nam, Trần Anh Tuấn cho biết: "Một số thông tin nói Quang Hải bị đa chấn thương là hoàn toàn sai. Sau khi đưa Quang Hải đi chụp chiếu, tôi đưa ra kết luận chính thức như sau: Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái, cần hai tuần nghỉ ngơi, hồi phục bằng vật lý trị liệu".

Quang Hải gặp chấn thương trong trận đấu với Singapore.

Vì vậy, việc tiền đạo 22 tuổi  không có khả năng tham dự trận chung kết của U22 Việt Nam với Indonesia ngày 10/12 tới. Tuy nhiên, trước thêm chung kết, vẫn nhiều thông tin Quang Hải muốn tham dự trận đấu này.

Do đó, trao đổi với PV Tiền Phong, một thành viên BHL đội tuyển U22 Việt Nam cho biết: “Phải nói chính xác là không chỉ Quang Hải, bất kỳ cầu thủ nào của U22 Việt Nam cũng mong muốn được đá trận chung kết với Indonesia. Chúng ta đã phải chờ đợi tấm HCV SEA Games 60 năm. Tuy nhiên việc lựa chọn ai đá và đá như thế nào sẽ phụ thuộc HLV Park Hang Seo. Đây là vấn đề thuộc về bí mật của đội tuyển nên chúng tôi không thể tiết lộ”.

Cũng theo vị này, các bác sĩ đội tuyển U22 Việt Nam vẫn đang cố gắng để chữa trị cho Quang Hải, giúp anh bình phục càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, nhiều thông tin xuất hiện cho rằng Quang Hải muốn tham gia trận đấu chung kết với U22 Indonesia.

“Phía trước đội tuyển U23 theo kế hoạch sẽ tập huấn tại Hàn Quốc sau SEA Games 30 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Quang Hải có vai trò quan trọng nên HLV Park Hang Seo rất mong anh bình phục sớm để thi đấu trở lại”-thành viên BHL này nói.

Được biết, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia tại vòng chung kết của SEA Games 30 vào  19h ngày 10/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news