Tin mới

Quang Hải nghẹn ngào khi chứng kiến U22 Việt Nam bị Thái Lan dẫn trước

Thứ sáu, 06/12/2019, 10:37 (GMT+7)

Các góc máy quay ghi lại được cảnh Quang Hải tỏ ra nghẹn ngào, thậm chí rơi nước mắt trong giờ nghỉ vì sốt ruột khi nhìn thấy U22 Thái Lan đang dẫn trước U22 Việt Nam.

Không thể tham dự trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30, Quang Hải vẫn xin thầy Park xuống sân để có thể cổ vũ tinh thần cho đồng đội trong trận cầu "một mất một còn" với đối thủ.

Quang Hải và muôn vàn cung bậc cảm xúc trong trận đấu gặp U22 Thái Lan. Ảnh: Internet

Rất nhiều những hình ảnh đã được đăng tải ghi lại cảm xúc của đội trưởng U22 Việt Nam. Tự sự lo lắng, cắn răng chịu đựng, hồi hộp cho đến cảm xúc vỡ òa khi Tiến Linh ghi bàn thắng trên chấm phạt đền. Tuy nhiên có những hình ảnh chúng ta không được thấy trên truyền hình khi Quang Hải đã rơi lệ vì U22 Việt Nam ở vào tình thế bất lợi.

Một phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Quang Hải cố gắng gạt những giọt lệ khi U22 Việt Nam đang bị dẫn trước. Trong khoảng hơn 10 phút giữa giờ nghỉ, khi các đồng đội dự bị đang ra sân khởi động còn động đội thi đấu chính thức vào phòng thay đồ, Quang Hải đứng lặng lẽ một chỗ. Khuôn mặt đầy lo lắng, số 19 thậm chí còn đưa tay lau đi những giọt nước mắt vì quá sốt ruột.

Quang Hải là một cầu thủ có tinh thần chiến đấu và quyết tâm rất lớn. Vì vậy, việc anh không thể làm được gì khi U22 Việt Nam rơi vào thế bất lợi đã khiến số 19 bị xúc động mạnh.

Theo thông tin mới nhất, Quang Hải đã chính thức nói lời chia tay với SEA Games 30 vì chấn thương của anh cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Nhiều CĐV lạc quan cho rằng chấn thương này có khi lại là một điều tốt bởi Quang Hải được nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải khủng khiếp trong suốt năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news