Tin mới

Quang Hải ngậm ngùi cảm ơn đồng đội, tiết lộ về tình hình chấn thương

Thứ sáu, 06/12/2019, 10:10 (GMT+7)

Không thể ra sân trong trận đấu với Thái Lan, Quang Hải gửi lời cảm ơn tới các đồng đội và tiết lộ tình hình chấn thương hiện tại của bản thân.

Trong trận đấu với U22 Thái Lan, các cầu thủ U22 Việt Nam đã cầm theo chiếc áo số 19 của Quang Hải để tri ân cầu thủ của Hà Nội FC vì không thể ra sân do dính chấn thương rách cơ đùi trước đó.

Trước tình cảm của đồng đội và người hâm mộ dành cho mình, U22 Việt Nam gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân. “Chúc mừng chúng ta đã vào Bán Kết cả nhà ơiiiiiiiii. Cả nhà ơi, cám ơn cả nhà đã quan tâm đến Hải mấy hôm nay nhé. Hải vẫn ổn và vẫn mong được chiến đấu và đóng góp cho đội tuyển.

Quang Hải gửi lời cảm ơn đến đồng đội và người hâm mộ

Chưa biết mấy ngày tới Hải có thể ra sân cùng mọi người không, Hải luôn hướng về mọi người nhé”, cầu thủ của Hà Nội FC chia sẻ.

Ngay dưới bài đăng của Quang Hải, rất nhiều cổ động viên đã gửi lời động viên tình thần đến đội trưởng của U22 Việt Nam và mong anh sớm bình phục để có thể hướng tới những trận đấu quan trọng sắp tới.

Trước đó, Quang Hải dính chấn thương trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương trong trận đấu gặp Singapore. Theo tin tức mới cập nhật từ Zing, bác sĩ của U22 Việt Nam, Trần Anh Tuấn cho biết: "Một số thông tin nói Quang Hải bị đa chấn thương là hoàn toàn sai. Sau khi đưa Quang Hải đi chụp chiếu, tôi đưa ra kết luận chính thức như sau: Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái, cần hai tuần nghỉ ngơi, hồi phục bằng vật lý trị liệu".

Quang Hải phải sớm nói lời chia tay với SEA Games

Với thông tin này, Quang Hải chắc chắn vắng mặt trong trận bán kết gặp U22 Campuchia. Thậm chí cầu thủ của Hà Nội FC cũng không thể tham gia trận chung kết vào ngày 10/12 tới nếu U22 Việt Nam đánh bại được đối thủ. Như vậy, Quang Hải sớm phải bỏ dở SEA Games giữa chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news