Tin mới

Quang Linh Vlog bất ngờ tiết lộ về chuyện lấy vợ, nghe tiêu chí mới 'choáng'

Thứ sáu, 02/09/2022, 08:50 (GMT+7)

Ở độ tuổi 26, Quang Linh Vlog được dân tình khuyên nên lấy vợ và anh chàng đã kể ra hàng loạt tiêu chí khiến nhiều người bất ngờ.

Quang Linh Vlog nổi lên nhờ các clip ghi lại cuộc sống của mình tại châu Phi, sự bình dị, chân thật là điều khiến người xem ấn tượng và yêu quý chàng trai Nghệ An này. Dù phải sớm sang nước bạn bươn chải nhưng 9x vẫn được nhận xét là một chàng trai có ngoại hình sáng, sở hữu khối tài sản "khủng" sau nhiều năm lập nghiệp. Ấy vậy mà anh chàng này vẫn còn độc thân.

Quang Linh Vlog bất ngờ tiết lộ về chuyện lấy vợ, nghe tiêu chí mới 'choáng' (Ảnh: FBNV)
Quang Linh Vlog bất ngờ tiết lộ về chuyện lấy vợ, nghe tiêu chí mới "choáng" (Ảnh: FBNV)

Tài năng, thành công và được nhiều người mến mộ chính vì vậy dân tình không khỏi thắc mắc tiêu chí chọn bạn gái của Quang Linh là như thế nào. Đây là chủ đề đã được anh chàng đề cập đến trong livestream mới nhất.

Theo đó, trong clip mới nhất anh được fan khuyên nên lấy vợ châu Phi để thuận cả đôi đường, bởi hiện tại Quang Linh đang làm việc và công tác ở Angola, với nhiều năm sinh sống đây như quê hương thứ hai của chàng trai xứ Nghệ vậy. 

Quang Linh Vlog bất ngờ tiết lộ về chuyện lấy vợ, nghe tiêu chí mới 'choáng' - Ảnh 1

Thế nhưng Quang Linh lại từ chối lời khuyên này, anh lập luận rằng mình đẹp trai như thế này thì phải cưới vợ Việt Nam, chứ cưới vợ châu Phi nghe hơi lạ. Ngay lập tức đoạn clip này thu hút sự quan tâm lớn, hóa ra tiêu chí đầu tiên mà Quang Linh chọn phải là người con gái Việt Nam. Đến đây, rất nhiều fan đã réo tên hoa hậu Thùy Tiên và hy vọng cả hai có thể thành đôi.

Quang Linh Vlog và Thùy Tiên được dân tình tích cực đẩy thuyền
Quang Linh Vlog và Thùy Tiên được dân tình tích cực đẩy thuyền

Được biết Thùy Tiên và Quang Linh được "đẩy thuyền" từ khi nàng hậu quyết định sang Angola để thực hiện chuyến Từ thiện của mình. Là đồng hương lại hiểu về nơi này nên Quang Linh nghiễm nhiên trở thành người hướng dẫn cho hoa hậu. Cả hai đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp chỉ trong ít ngày đồng hành cùng nhau. Ngoài ra, sự đồng điệu trong cách nói chuyện là điều khiến cả hai được fan vô cùng yêu quý.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Tuy nhiên mặc cho "thuyền tình" được đẩy đưa thì Thùy Tiên vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, anh em tốt và không thể tiến xa được trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news