Tin mới

Quang Linh Vlogs ăn mừng cực lớn khi đạt dấu mốc 3 triệu người theo dõi, 'Lôi con' hiện diện đáng yêu

Thứ tư, 10/08/2022, 17:27 (GMT+7)

Mừng thắng lợi lớn trên kênh Youtube với 3 triệu người theo dõi, Quang Linh Vlogs đã có cách ăn mừng cực khác biệt.

Sau hành trình thiện nguyện với hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs tiếp tục nhận được nhiều hơn sự quan tâm, theo dõi và tình cảm từ phía công chúng. Cũng chính vì những tình cảm ấy mà chàng trai trẻ này mới đây đã đạt được dấu mốc mới với kênh youtube của mình. Theo đó kênh Youtube “Quang Linh Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi” đã chính thức cán mốc 3 triệu lượt subscribers.

Quang Linh Vlogs ăn mừng cực lớn khi đạt dấu mốc 3 triệu người theo dõi, 'Lôi con' hiện diện đáng yêu - Ảnh 1
Quang Linh Vlogs ăn mừng cực lớn khi đạt dấu mốc 3 triệu người theo dõi, 'Lôi con' hiện diện đáng yêu
Quang Linh Vlogs ăn mừng cực lớn khi đạt dấu mốc 3 triệu người theo dõi, 'Lôi con' hiện diện đáng yêu

Trong gần 4 năm phát triển kênh Youtube của mình, Quang Linh Vlogs đã đều đặn chia sẻ hơn 900 video và gần như ra video hằng ngày. Mỗi video của Quang Linh đều thu hút một người người theo dõi cực lớn và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi đối tượng khán giả theo dõi những video của anh.

Đặc biệt, Quang Linh Vlogs đã có màn ăn mừng cực ấn tượng khi anh đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ, cùng người dân bản chung vui niềm vui này. Trong video của Quang Linh, anh đã cùng với các thành viên Team Châu Phi như Hùng Ka Ka, Linh Philip, Matiloi… đồ ăn và mang theo loa, mic, để mở tiệc tại bản Rafael.

Quang Linh Vlogs ăn mừng cực lớn khi đạt dấu mốc 3 triệu người theo dõi, 'Lôi con' hiện diện đáng yêu - Ảnh 2
'Lôi con' xuất hiện cực đáng yêu trong bữa tiệc mới đây. Ảnh: Internet
"Lôi con" xuất hiện cực đáng yêu trong bữa tiệc mới đây. Ảnh: Internet

Đặc biệt tại đây, cậu bé "Lôi con" cũng hiện diện và góp vui trong không khí này với điệu nhảy cực đáng yêu. "Lôi con" sau màn hiện diện cùng Thùy Tiên đã trở thành "idol" trong lòng của không ít cư dân mạng bởi độ đáng yêu của cậu bé.

Quang Linh Vlogs ăn mừng cực lớn khi đạt dấu mốc 3 triệu người theo dõi, 'Lôi con' hiện diện đáng yêu - Ảnh 3

Quang Linh là một trong những gương mặt Youtuber nổi tiếng trên MXH với kênh youtube mang tên Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi. Nội dung kênh youtube của anh xoay quanh cuộc sống của mình ở châu Phi với việc làm ý nghĩa giúp đỡ cuộc sống của người dân nơi đây và truyền tải văn hóa của người Việt ở xứ người.

Thùy Tiên và Quang Linh vlogs. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh vlogs. Ảnh: Internet

Tháng 7 vừa qua, Quang Linh đã cùng hoa hậu Thùy Tiên thực hiện Từ thiện. Những hoạt động của cô cùng Quang Linh Vlog đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, khiến công chúng càng thêm trân quý hơn 2 gương mặt hết mình về những hoạt động đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news