Tin mới

Soi profile trai 'Tây cột điện' cưa cẩm Thùy Tiên: 'Ăn đứt' Quang Linh Vlog 

Thứ tư, 10/08/2022, 11:43 (GMT+7)

Nếu biết được profile anh chàng 'Tây cột điện 'không phải dạng vừa đâu', liệu Quang Linh Vlog có buồn khi thêm một đối thủ nặng ký trong hành trình 'cưa cẩm' Thùy Tiên?

Sau khi nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị hoa hậu Hòa bình 2021 tại Thái Lan, Tiktoker nổi tiếng 'Tây cột điện' Rufino Aybar đã thể hiện sự mê mẩn của mình và thậm chí còn làm đoạn clip cầu hôn nàng hậu. 

Theo đó, anh chàng Rufino Aybar đăng tải video chúc mừng nàng Hậu đăng quang và thẳng thắn xác nhận đây là một clip mang tính chất cầu hôn.

Anh dù là người gốc Tây Ban Nha nhưng lại có 'trái tim Việt Nam', thành thạo các tiếng như Tiếng Anh, Tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha.

Anh chàng 'Tây cột điện' từng làm clip tỏ tình với Thủy Tiên. Ảnh: Internet
Anh chàng 'Tây cột điện' từng làm clip tỏ tình với Thủy Tiên. Ảnh: Internet

Nam tiktoker cũng bày tỏ mong muốn có thể dạy cho nàng hậu tiếng Tây Ban Nha của mình.

'Xong rồi Tiên biết điều gì không? Mình cùng sinh năm 1998 nữa. Mình mới nghe nói là 98 với 98 cưới nhau là siêu siêu hợp nhau, siêu siêu hạnh phúc ấy. Mình mới nghe thôi còn thực tế ra sao bao giờ mình cưới nhau mới biết được. Nên Tiên đồng ý lời cầu hôn của mình nha'.

Chỉ chưa đầy 1 ngày ra mắt, đoạn clip cầu hôn của anh chàng 'Tây cột điện' đã nhận về hơn 1,1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. 

Đã không ít người bày tỏ sự thích thú trước lời cầu hôn vô cùng thuyết phục của anh chàng. 

Rufino được biết đến là nam Tiktoker khá quen mặt với các khán giả Việt ngoài những nội dung video liên quan thú vị, anh chàng còn có nhiều thành tích nổi trội. 

Soi profile trai 'Tây cột điện' cưa cẩm Thùy Tiên: 'Ăn đứt' Quang Linh Vlog  - Ảnh 1

 

Rufino không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng mà còn sở hữu thành tích ấn tượng. Ảnh: Internet
Rufino không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng mà còn sở hữu thành tích ấn tượng. Ảnh: Internet

Ít ai biết, Rufino không chỉ là em trai của người mẫu An Tây – Andrea Aybar, anh chàng là thủ khoa của ngành Luật Quốc tế- Học viện Ngoại giao, thông thạo 3 thứ tiếng, TOP 5 DAV’s Leader, Đại sứ Winter Camp Sexpress (dự án của AIESEC), Vô địch cuộc thi Diễn án Luật Nhân đạo Quốc tế (cấp Quốc gia)….

Anh chàng cũng từng dành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ và từng giành Vô địch vòng Quốc gia cuộc thi Diễn án Luật Nhân đạo quốc tế và đại diện Việt Nam thi đấu ở HongKong năm 2020.

   >>XEM THÊM: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và cái kết khi trở về sau bê bối ở Tây Ban Nha

Rufino còn được chọn làm Đại sứ Winter Camp Sexpress thuộc một dự án của AIESEC. Tiết lộ về điều này Rufino Aybar nói ngay từ nhỏ bản thân đã ưu tiên việc học là số 1, luôn nỗ lực với mục tiêu đã đề ra và hoàn thành xuất sắc chúng.

Sau chuyến đi từ thiện tại Châu Phi, Thùy Tiên liên tục được dân tình đẩy thuyền với Quang Linh Vlog. Ảnh: Internet
Sau chuyến đi Từ thiện tại Châu Phi, Thùy Tiên liên tục được dân tình đẩy thuyền với Quang Linh Vlog. Ảnh: Internet

Hiện kênh Tiktok của anh chàng hiện có hơn 2,9 triệu lượt theo dõi và được dân mạng đặt tên với biệt danh 'Tây cột điện' vì chiều cao ấn tượng 1m95 và nói tiếng Việt siêu giỏi.

Trước khi làm clip cầu hôn Thùy Tiên, Rufino Aybar đã từng tiết lộ gu của mình là Hoa hậu Tiểu Vy

Với ngần ấy thành tích, nhiều người đang không khỏi lo lắng bởi thuyền Quang Linh Vlog - Thùy Tiên đang gặp vật cản không hề nhỏ chút nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news