Tin mới

Quang Linh Vlog lên kế hoạch đưa 'Lôi con' về Việt Nam, CĐM phản ứng cực mạnh mẽ

Thứ ba, 02/08/2022, 12:50 (GMT+7)

Quang Linh Vlog tiết lộ về kế hoạch đưa "Lôi con" về Việt Nam và nhanh chóng nhận được phản ứng từ cộng đồng mạng.

Trong khoảng thời gian hoa hậu Thùy Tiên làm Từ thiện tại châu Phi và có cơ hội hợp tác với team Quang Linh Vlog, cả đội ngũ từ thiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng trong nước. Đặc biệt, xuất hiện một nhân vật nổi không kém Thùy Tiên và Quang Linh tại châu Phi và khiến Cộng đồng mạng vô cùng yêu mến đó chính là cậu bé "Lôi con".

Quang Linh Vlog lên kế hoạch đưa 'Lôi con' về Việt Nam, CĐM phản ứng cực mạnh mẽ - Ảnh 1

"Lôi con" tên thật là  Mativadu, con của Matiloi - một thành viên Angola trong Team Châu Phi của Quang Linh Vlog. Cậu bé từng gây sốt MXH Việt với khoảnh khắc từ chối thơm má hoa hậu Thùy Tiên. Chưa dừng lại ở đó, biểu cảm đáng yêu của cậu bé khi biết mình từ chối nụ hôn của Hoa hậu Hòa bình Thế giới khiến bao người thích thú và trở thành một "idol" trong lòng CĐM.

Mới đây, trong video của thành viên Tiến Nguyễn của Team Châu Phi, Quang Linh Vlog tiết lộ về kế hoạch sẽ đưa "Lôi con" về Việt Nam trong thời gian tới. Theo như chia sẻ của anh, nếu như những thủ tục, giấy tờ được giải quyết một cách thuận lợi, "Lôi con" sẽ được đặt chân đến Việt Nam trước Tết năm nay.

Quang Linh Vlog lên kế hoạch đưa 'Lôi con' về Việt Nam. Ảnh: Internet
Quang Linh Vlog lên kế hoạch đưa 'Lôi con' về Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước thông tin từ phía Quang Linh Vlog, nhiều người không khỏi thích thú, thậm chí có phản ứng vô cùng mạnh mẽ khi tiết lộ sẵn sàng ra sân bay cầm lightstick đón thần tượng. Phản ứng mạnh mẽ này cũng cho thấy tình cảm của CĐM Việt dành cho cậu bé đáng yêu người Angola này.

CĐM phản ứng cực mạnh mẽ khi hay tin về Lôi con. Ảnh: FB
CĐM phản ứng cực mạnh mẽ khi hay tin về Lôi con. Ảnh: FB

Những ngày tháng 7 vừa qua, Thùy Tiên đã có hoạt động từ thiện ý nghĩa tại châu Phi. Được biết cô đã bỏ tiền cá nhân để thực hiện từ thiện tại Angola nhưng vẫn đi với tư cách là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tại đây, nàng nàng hậu đã trao tặng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo và mang theo nhiều món quà nhỏ dành tặng cho các em. Đặc biệt, cô cũng có những cuộc giao lưu, gặp gỡ đầy thú vị với những em nhỏ nơi đây.

Quang Linh Vlog lên kế hoạch đưa 'Lôi con' về Việt Nam, CĐM phản ứng cực mạnh mẽ - Ảnh 2

Những hoạt động của Thùy Tiên cùng Quang Linh vlog đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, khiến công chúng càng thêm trân quý hơn 2 gương mặt hết mình về những hoạt động đẹp. Theo tiết lộ của Thùy Tiên, cô mong muốn sẽ tiếp tục có cơ hội từ thiện với team của Quang Linh trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news