Tin mới

Quang Trung trải lòng khi rẽ ngang từ diễn viên hài sang làm ca sĩ 

Thứ năm, 25/08/2022, 15:58 (GMT+7)

Quyết định táo bạo của Quang Trung khiến anh vừa cảm thấy may mắn, vừa áp lực. 

Mới đây trong chương trình âm nhạc Studio số 6, sự góp mặt của Quang Trung đã giúp khán giả có thêm nhiều thông tin thú vị xoay quanh quyết định táo bạo của nam diễn viên cho sự nghiệp. Tại đây, Quang Trung đã tiết lộ về lý do chuyển sang ca hát dù đang rất thành công ở lĩnh vực diễn xuất.

Quang Trung trải lòng khi rẽ ngang từ diễn viên hài sang làm ca sĩ 
Quang Trung trải lòng khi rẽ ngang từ diễn viên hài sang làm ca sĩ 

Nam diễn viên cho biết bản thân theo nghiệp diễn nhưng cũng thích ca hát nên đã tự học hỏi để có thể đứng hát trên sân khấu. Bản thân Quang Trung hiểu được nếu muốn hát phải có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái và yêu nghề. Vì vậy việc diễn xuất giúp cho anh luôn giữ được tinh thần tích cực nhất.

Quang Trung quan điểm lúc nào cũng muốn giữ cho mình tác phong làm việc chuyên nghiệp và hết mình vì những gì đang làm. Nam ca sĩ quan niệm là một nghệ sĩ khi đã nhận công việc rồi thì lúc nào cũng phải hát hay chứ không thể giải thích là đang mệt hay ngủ dậy bị mất giọng được.

Từ diễn viên hài, Quang Trung đá sân sang làm ca sĩ
Từ diễn viên hài, Quang Trung đá sân sang làm ca sĩ

"Lúc biểu diễn trên sân khấu, tôi không nghĩ tới bản thân mình. Tôi chỉ nghĩ làm sao để cho tiết mục được hay nhất, làm sao để khi khán giả nghe tiết mục đó sẽ thấy trọn vẹn nhất, chân thực nhất. Như vậy là tôi vui rồi", Quang Trung bộc bạch.

Từ khi hát đến nay, Quang Trung nhận ra bản thân đã thay đổi rất nhiều từ giọng hát, ngoại hình đến tính cách. Nam diễn viên thừa nhận việc rẽ hướng qua ca hát chỉ vì thích thôi chứ không vì một điều gì khác, cũng không ai thúc đẩy hay bản thân anh mơ tưởng về một tương lai rực rỡ. 

Quang Trung trải lòng khi rẽ ngang từ diễn viên hài sang làm ca sĩ  - Ảnh 1
Quang Trung trải lòng khi rẽ ngang từ diễn viên hài sang làm ca sĩ  - Ảnh 2

Quang Trung (sinh năm 1994), anh là gương mặt điển trai, kỹ năng giả gái điêu luyện cùng nét hài duyên dáng. Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Quang Trung cũng có được chỗ đứng riêng của mình trong lòng khán giả với vai trò là diễn viên kiêm ca sĩ.

Tên tuổi của anh được biết đến qua loạt vai diễn Ông tiên xanh trong "Chuyện thần tiên của xứ sở ÔDam", Kojiro trong Pikachu đâu rồi, Cười xuyên Việt 2016… Ngoài ra, anh còn tham gia các vai diễn trong Parody Duyên mình lỡ, Em gái mưa Parody, Tấm cám chuyện chưa kể, Nam Thư liên hoàn kế…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Trung