Tin mới

Trấn Thành hốt hoảng khi danh hài Quang Trung tiết lộ tuổi thơ đầy 'giông bão'

Thứ sáu, 03/01/2020, 11:13 (GMT+7)

Câu chuyện đi học từng bị bạn học đánh ngất xỉu trước cổng trường của diễn viên hài Quang Trung khiến MC Trấn Thành không tránh khỏi những giây phút hốt hoảng.

Tuần này, chương trình Tôi Tuổi Teen đem đến cho khán giả những góc nhìn mới, những suy nghĩ tích cực, những tư duy sâu sắc để tìm và thực hiện ước mơ cũng như đam mê của mình với sự xuất hiện của hai khách mời là cậu bé Thanh Hải và diễn viên hài Quang Trung.

Quang Trung trong chương trình Tôi tuổi teen.

Khi MC Trấn Thành hỏi về quá khứ của mình, Quang Trung sẵn sàng chia sẻ: “Ngày xưa đi học, em nhận thấy được bản thân em có một điều gì đó khác với mọi người. Cho đến khi em dần có ý thức của bản thân nhiều hơn thì em cảm thấy may mắn. May mắn khi em cảm thấy mình khác người ta, may mắn khi người ta đã không thích mình”. Ngày xưa khi còn đi học, Quang Trung từng bị đánh hội đồng đến ngất xỉu trước cổng trường. Nhưng sau khi tự bản thân vượt qua mọi chuyện như vậy thì Quang Trung nhận ra rằng những thứ xảy ra ở tuổi đi học đều rất nhỏ nhặt so với cuộc đời sau này của mình.

Với hoàn cảnh gia đình khó khăn, đi học thì bị bạn bè trêu chọc nhưng nam khách mời luôn tạo cho mình một suy nghĩ tích cực. Quang Trung chia sẻ: “Trong tâm thức của anh chưa bao giờ có một cái suy nghĩ là cảm thấy mình đáng thương, nghèo khổ, chưa bao giờ anh có suy nghĩ rằng mình phải được yêu thương và quan tâm. Anh luôn có những suy nghĩ tích cực như mình có thể biết nấu ăn, biết giặt đồ ủi đồ khi còn lớp 1 lớp 2. Cảm thấy bản thân mình có một khả năng đặc biệt”. Những suy nghĩ tích cực đó chính là động lực vô cùng hiệu quả giúp Quang Trung thành công như ngày hôm nay. Trước những chia sẻ vô cùng ý nghĩa của Quang Trung khiến cho cậu bé Thanh Hải án lên sự tự tin trông thấy rõ.

MC Trấn Thành vui mừng: “Sự khác biệt chính là một món quà em ạ. Khác biệt nó không phải là bị. Mà khác biệt chính là được. Một khác biệt đẹp đẽ, hay ho, thú vị. Chứ đừng khác biệt vì mình tệ nhất”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news