Tin mới

Quang Trung - Quốc Khánh đính chính mối quan hệ 'mập mờ', làm rõ nghi vấn 'nghỉ chơi'

Thứ năm, 24/08/2023, 22:11 (GMT+7)

Quang Trung và Quốc Khánh chính thức lên tiếng về mối quan hệ "trên mức bạn bè" đồng thời làm rõ tin đồn "cạch mặt".

Mới đây, Quang Trung và Quốc Khánh chia sẻ clip lên tiếng đính đính về mối quan hệ "mập mờ" của cả hai trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Không chỉ bị nghi có mối quan hệ trên mức bạn bè mà cả hai còn vướng tin đồn "cạch mặt" nhau. Để tránh gây hoang mang, Quang Trung và Quốc Khánh quyết định xuất hiện chung trong một clip và giải thích lý do.

Quốc Khánh (bên trái) và Quang Trung. Ảnh chụp màn hình. 
Quốc Khánh (bên trái) và Quang Trung. Ảnh chụp màn hình. 

Nói về lý do không còn quay clip cùng nhau, Quang Trung và Quốc Khánh cho biết, cả hạn quyết định hạn chế xuất hiện chung vì không muốn bị hiểu lầm có mối quan hệ tình cảm đồng giới. Ngoài ra, Quốc Khánh cũng đã có bạn gái nên anh không muốn nửa kia phải nghĩ ngợi.

"Trước đó, Trung rất nhiều lần quay clip vui mà mọi người xem clip đó xong hiểu lầm là Khánh với Trung có mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè, thật ra 2 đứa chỉ là anh em, bạn bè quay clip vui thôi chứ không có thật. Với lại bây giờ Khánh cũng có người yêu rồi nên Trung cũng rất ngại, hạn chế những video vậy sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ của Khánh", Quang Trung giải thích.

Sau đó, Quốc Khánh cũng lên tiếng: "Bạn gái Khánh tuy không nói nhưng sợ phụ nữ họ suy nghĩ nhiều".

Cả hai từng quay chung nhiều clip và có hành động thân thiết. Ảnh Internet.
Cả hai từng quay chung nhiều clip và có hành động thân thiết. Ảnh Internet.

Quang Trung được khán giả biết đến là một diễn viên hài duyên dáng, hài hước. Anh tham gia đóng nhiều phim hài chiếu mạng hay MV ca nhạc như Parody Duyên mình lỡ, Em gái mưa Parody, Tấm cám chuyện chưa kể, Nam Thư liên hoàn kế.

Sau đó, nam diễn viên 9X còn xuất hiện trong các gameshow để tích lũy kinh nghiệm. Sau khi có được danh tiếng trong làng điện ảnh, Quang Trung có cơ hội góp mặt trong những bộ phim đình đám Lô tô, Vu quy đại náo, Chị trợ lý của anh,....

Ca sĩ kiêm diễn viên Quang Trung. Ảnh FB Quang Trung.
Ca sĩ kiêm diễn viên Quang Trung. Ảnh FB Quang Trung.

Cách diễn xuất chân thật, tự nhiên, hài hước giúp Quang Trung được khán giả rất yêu mến. Khoảng 3 năm trở lại đây, Quang Trung lấn sân sang ca hát. Anh ít tham gia đóng phim mà dành thời gian trau dồi cho giọng hát và tham gia biểu diễn tại nhiều tụ điểm ca nhạc.

“Trung rẽ hướng qua ca hát chỉ vì thích thôi chứ không vì một điều gì khác. Cũng không có ai thúc đẩy Trung. Trung cũng chẳng mơ tưởng về một tương lại rực rỡ, thành công”, nam diễn viên hài sinh năm 1994 bộc bạch.   

Quang Trung tham gia Vietnam Idol 2023. Ảnh FB Quang Trung.
Quang Trung tham gia Vietnam Idol 2023. Ảnh FB Quang Trung.

Tháng 7 vừa qua, nam diễn viên 9X gây chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2023 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Nhiều người kỳ vọng anh sẽ lọt sâu vào các vòng trong của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Trung