Tin mới

Diễn viên hài Quang Trung bất ngờ thi Vietnam Idol 2023, khán giả phản ứng thế nào?

Thứ hai, 17/07/2023, 15:58 (GMT+7)

Thông tin diễn viên hài Quang Trung thi Vietnam Idol 2023 khiến nhiều người bất ngờ. Những thông tin về nam diễn viên 9X càng khiến nhiều người tò mò hơn.

Mới đây, trên fanpage Vietnam Idol đăng tải thông tin thí sinh Quang Trung giành tấm vé vàng của chương trình bước vào vòng tiếp theo. "Chúc mừng thí sinh Quang Trung khi vượt qua cái bóng của bản thân, tự tin thể hiện lại ca khúc "Giá như mình đừng yêu nhau" và giành cơ hội bước vào vòng Nhà hát", admin fanpage chia sẻ.

Quang Trung giành vé vàng bước vào vòng tiếp theo của chương trình. Ảnh: Fanpage Vietnam Idol
Quang Trung giành vé vàng bước vào vòng tiếp theo của chương trình. Ảnh: Fanpage Vietnam Idol

Nhiều khán giả bất ngờ khi nhận ra Quang Trung chính là diễn viên hài nổi đình đám. Tuy nhiên, khoảng 3 năm trở lại đây, nam diễn viên sinh năm 1994 ít tham gia đóng phim mà phần lớn dành thời gian cho việc ca hát.

Điều bất ngờ là Quang Trung từng đóng chung phim Chị trợ lý của anh cùng Mỹ Tâm, ra rạp năm 2019. "Chị biết đến em với vai trò diễn viên, nhưng chưa bao giờ nghe Trung hát live", Mỹ Tâm nói với đàn em tại chương trình.

Quang Trung từng đóng chung phim với Mỹ Tâm. Ảnh: Internet.
Quang Trung từng đóng chung phim với Mỹ Tâm. Ảnh: Internet.

Cũng trong cuộc thi, Mỹ Tâm góp ý cho nam diễn viên về cách lấy hơi, xử lý những nốt rung tinh tế hơn. Trước khi trao vé vàng cho Quang Trung, Mỹ Tâm còn hài hước cho biết cô "lo sợ sẽ mất đi một diễn viên hài". Trả lời đàn chị, Quang Trung cho biết, anh sẽ phát triển song song hai lĩnh vực.

Bài đăng riêng về Quang Trung trên fanpage Vietnam Idol cũng nhận được hơn 43.000 lượt yêu thích của khán giả với hơn 700 bình luận. 

Dưới phần bình luận, đa phần khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với Quang Trung và mong anh sẽ đi sâu vào các vòng thi sau. "Chúc mừng thành viên cờ cá ngựa", "Lắng nghe ban giám khảo góp ý chân thành và khéo léo thật sự. Đúng là chương trình đáng chờ bao nhiu năm", "Thái độ hơn trình độ, Quang Trung quá dễ thương và hiểu chuyện. Xứng đáng được ủng hộ", "Quang Trung dễ thương quá", "Mình thích anh này hát. Hát hay lắm", "Ủng hộ Quang Trung", "Quang Trung hát tình cảm, mong bạn ấy sẽ cố gắng hơn",

"Quang Trung từng thi cuộc thi hát. Nhưng kém may mắn, giờ đã thành công với sự nỗ lực của bảm thân rồi. Chúc mừng anh", "2018 Trung cũng thi Giọng hát Việt rồi. nhưng out từ vòng sơ khảo. Năm nay Trung thi tiếp, hy vọng với sự cố gắng nhiều như vậy giúp Trung đi sâu hơn", "Quang Trung rất dễ mến, có lý do để xem cuộc thi rồi", "Qaung Trung phải làm ca sĩ nha, hát hay lắm",... là những bình luận động viên nam diễn viên chinh chiến trong cuộc thi.

Nam diễn viên 9X được khán giả ủng hộ khi tham gia cuộc thi. Ảnh FB Quang Trung
Nam diễn viên 9X được khán giả ủng hộ khi tham gia cuộc thi. Ảnh FB Quang Trung

Quang Trung được khán giả biết đến là một diễn viên hài duyên dáng, hài hước. Anh tham gia đóng nhiều phim hài chiếu mạng hay MV ca nhạc như Parody Duyên mình lỡ, Em gái mưa Parody, Tấm cám chuyện chưa kể, Nam Thư liên hoàn kế, …

Sau đó, nam diễn viên 9X còn xuất hiện trong các gameshow để tích lũy kinh nghiệm. Sau khi có được danh tiếng trong làng điện ảnh, Quang Trung có cơ hội góp mặt trong những bộ phim đình đám Lô tô, Vu quy đại náo, Chị trợ lý của anh,....

Quang Trung lấn sân ca hát được vài năm nay. Ảnh FB Quang Trung
Quang Trung lấn sân ca hát được vài năm nay. Ảnh FB Quang Trung

Cách diễn xuất chân thật, tự nhiên, hài hước giúp Quang Trung được khán giả rất yêu mến. Khoảng 3 năm trở lại đây, Quang Trung lấn sân sang ca hát. Anh ít tham gia đóng phim mà dành thời gian trau dồi cho giọng hát và tham gia biểu diễn tại nhiều tụ điểm ca nhạc.

“Trung rẽ hướng qua ca hát chỉ vì thích thôi chứ không vì một điều gì khác. Cũng không có ai thúc đẩy Trung. Trung cũng chẳng mơ tưởng về một tương lại rực rỡ, thành công”, nam diễn viên hài sinh năm 1994 bộc bạch.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news