Tin mới

Quay video UFO phát sáng màu hồng lơ lửng trên bầu trời, tiếp viên khiến phi hành đoàn sững sờ

Thứ tư, 17/01/2024, 11:28 (GMT+7)

Một tiếp viên hàng không đã ghi lại cảnh tượng được cho là UFO khi cô đang làm việc trên máy bay Wizz Air, một hãng hàng không giá rẻ của Hungary.

Denisa Tanase, 36 tuổi, đang làm việc trên chuyến bay từ Luton đến Syzmany ở Ba Lan thì phát hiện cảnh tượng tuyệt đẹp bên ngoài cửa sổ cabin, đó là một vật thể bay không xác định. Chỉ đến khi xem lại đoạn video đã quay sau đó, cô mới nhận ra điều gì đó khác thường trên màn hình. Đó là một vật thể không giống bất cứ thứ gì cô từng thấy trước dây.

"Tôi đã làm tiếp viên hàng không được một năm và chưa bao giờ chứng kiến điều gì như thế này. Tôi không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì bằng mắt thường, nhưng khi xem video 20 phút sau, tôi phát hiện ra nó và nói chuyện với phi công xem họ biết gì không. Đó là một thứ có hình dạng kỳ lạ, giống như một vòng tròn nhấp nháy màu hồng", Denisa, đến từ Corby, North Northamptonshire, Anh quốc chia sẻ.

Đoạn video cho thấy một vật thể nhỏ màu hồng dường như đang ở trên bầu trời. Ảnh: Mirror
Đoạn video cho thấy một vật thể nhỏ màu hồng dường như đang ở trên bầu trời. Ảnh: Mirror

Sau khi xem đoạn video, các thành viên phi hành đoàn cũng bối rối vì không nhận thấy điều gì bất thường trong suốt chuyến bay, cũng không có hiện tượng nhiễu loạn nào.

Có ý kiến ​​​​cho rằng vật thể đó có thể là hình ảnh phản chiếu của bộ đồng phục màu hồng của họ chụp qua cửa sổ, nhưng chuyển động trong video cho thấy nó thực sự đang bay.

Denisa Tanase tuyên bố cô đã quay được UFO. Ảnh: Mirror
Denisa Tanase tuyên bố cô đã quay được UFO. Ảnh: Mirror

Mặc dù bối rối trước những gì cô nhìn thấy trên video, Denisa không hề sợ hãi hay lo lắng về cảnh quay. Cô luôn tò mò về khả năng có sự sống ngoài hành tinh và giờ đây bị thuyết phục hơn bao giờ hết. "Tôi rất vui vì đã có được điều gì đó trên video và nghĩ làm sao điều đó có thể xảy ra được?".

"Trước đây, tôi đã xem nhiều thứ trên mạng và nghĩ đây có thể là photoshop, nhưng giờ chính tôi đã quay nó trên video. Bây giờ, tôi chắc chắn tin nhiều hơn trước. Gia đình và bạn bfe tôi nghĩ chắc chắn đó là người ngoài hành tinh. Chồng tôi thì nói 'Em là vợ anh, anh tin em'".

Gần 1.000 trường hợp nhìn thấy UFO đã được ghi nhận trên khắp Vương quốc Anh trong hai năm rưỡi qua. Từ tháng 1/2021 đến tháng 5/2023,  trang web chuyên theo dõi UFO và UFO Identified đã ghi lại tổng cộng 957 trường hợp nhìn thấy vật thể bay không xác định, bao gồm 410 vào năm 2021, 494 vào năm 2022 và 53 vào ngày 20/5/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news