Tin mới

Lời đề nghị tha thiết của quê Công Vinh đến người từng nhận tiền của Thủy Tiên

Chủ nhật, 07/11/2021, 14:26 (GMT+7)

Lãnh đạo quê Công Vinh đưa ra lời đề nghị tha thiết với những người từng nhận tiền từ thiện của Thủy Tiên giữa lúc ồn ào.

Suốt những tháng qua, ồn ào nghi vấn Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện vẫn chưa đi đến hồi kết. Các tỉnh, huyện nơi Thủy Tiên từng về làm Từ thiện đang rà soát lại toàn bộ để báo cáo lên Bộ Công an.

Thủy Tiên trong lần đi làm từ thiện ở miền Trung. Ảnh internet
Thủy Tiên trong lần đi làm từ thiện ở miền Trung. Ảnh internet

Mới đây, chia sẻ trên báo Vietnamnet, lãnh đạo huyện Thanh Chương - Nghệ An cho biết, địa phương cũng đang phối hợp với người dân rà soát lại toàn bộ số tiền trước đây bà con nhận từ phía vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng đưa ra lời đề nghị tha thiết với bà con hãy thật lòng khai thật số tiền mình từng được nhận của Thủy Tiên, không được khai thêm hay bớt đi.

Vợ chồng Thủy Tiên phát tiền cho những hộ dân khó khăn. Ảnh internet
Vợ chồng Thủy Tiên phát tiền cho những hộ dân khó khăn. Ảnh internet

Cái khó của địa phương là trong quá trình Thủy Tiên phát tiền từ thiện phát sinh ra những hộ dân không có trong danh sách nên hiện tại khó kê khai rõ ràng. Tuy nhiên, quê hương của Công Vinh cho biết sẽ cố gắng hết sức để minh bạch toàn bộ số tiền mà Thủy Tiên đã làm từ thiện. 

Không chỉ huyện Thanh Chương mà còn rất nhiều địa phương khác cũng gặp khó khăn trong việc rà soát tiền từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh. Có tỉnh Thủy Tiên không thông qua chính quyền, có địa phương thì phát sinh nhiều trường hợp ngoài danh sách rồi tặng thêm tiền. 

Cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh thông tin Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh internet
Cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh thông tin Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh internet

Năm 2020, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Trung gặp khó khăn vì lũ lụt. Nhận được sự tin tưởng của các nhà hảo tâm, bà xã Công Vinh đã nhận được hơn 100 tỷ đồng.

Tuy nhiên, gần đây, bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng lại bất ngờ cho rằng số tiền Thủy Tiên nhận được là hơn 300 tỷ. Trước nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận và tung sao kê. Hiện tại, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ nghi vấn có hay không Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện từ các mạnh thường quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan