Tin mới

Quế Ngọc Hải lên tiếng về việc sẽ đá cho SHB.Đà Nẵng

Thứ bảy, 24/10/2015, 10:14 (GMT+7)

Trước thông tin Quế Ngọc Hải có thể đá cho SHB.Đà Nẵng để trừ số tiền phải đền bù cho Anh Khoa, trung vệ của SLNA đã lên tiếng. 

Trước thông tin Quế Ngọc Hải có thể đá cho SHB.Đà Nẵng để trừ số tiền phải đền bù cho Anh Khoa, trung vệ của SLNA đã lên tiếng. 


Theo án phạt của VFF, Quế Ngọc Hải sẽ phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương của Trần Anh Khoa và số tiền mà phía CLB SHB.Đà Nẵng đã ứng ra trước gần 800 triệu đồng. Ngày 26/10 tới, Ngọc Hải và HLV trưởng Ngô Quang Trường của SLNA sẽ có mặt tại Đà Nẵng để bàn vế số tiền đền bù chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải sẽ không đầu quân cho SHB.ĐN để trả nợ

Tuy nhiên, ngày 30/10, Anh Khoa sẽ sang Singapore lần thứ 2 để các bác sĩ khám lại và đánh giá mức độ hồi phục của chấn thương. Sau đó, bệnh viện Gleneagles (Singapore) mới gửi hóa đơn, chứng từ về Việt Nam. Vì thế, phải đến 31/10 thì Quế Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền mình phải chi trả để chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. 

Trước đó, có thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải đang tính đến phương án đầu quân cho SHB.Đà Nẵng để trả dần khoản nợ này khi bản thân anh không đủ sức để lo liệu số tiền lớn đến vậy. Tuy nhiên, trung vệ của SLNA đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và sẽ nỗ lực để có đủ khoản tiền để thanh toán cho SHB.Đà Nẵng. 

"Mặc dù số tiền khá lớn, nhưng CLB SLNA cam kết sẽ cùng tôi vượt qua khó khăn này. Hoàn toàn không có chuyện tôi khoác áo Đà Nẵng ở mùa giải 2016 để trả nợ", Quế Ngọc Hải khẳng định với báo chí. 

Trong khi đó, phía SHB.ĐN cũng chưa tính đến phương án nhận Quế Ngọc Hải đầu quân để trả nợ. Hàng thủ của đội bóng Sông Hàn tuy đang ngày một "lão hóa" nhưng HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang có những phương án bổ sung cho mùa giải mới. Được biết, SHB.ĐN mới đón thêm tân binh là trung vệ Lâm Anh Quang từ Nam Định - người từng khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 26 (năm 2011, ở Indonesia).

Mộc Phong 




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news