Tin mới

Quế Ngọc Hải có thể đá cho SHB.Đà Nẵng để trừ nợ?

Thứ sáu, 23/10/2015, 15:08 (GMT+7)

Trong bối cảnh không lo đủ số tiền để đền bù tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa và SHB.Đà Nẵng, trung vệ Quế Ngọc Hải đang tính đến khả năng sẽ đầu quân cho đội bóng Sông Hàn để trừ nợ. 

Trong bối cảnh không lo đủ số tiền để đền bù tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa và SHB.Đà Nẵng, trung vệ Quế Ngọc Hải đang tính đến khả năng sẽ đầu quân cho đội bóng Sông Hàn để trừ nợ. 


Theo án kỷ luật của VFF, Quế Ngọc Hải bị cấm thi đấu 6 tháng và phải thanh toán toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Trần Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng. Sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore, số tiền mà đội bóng Sông Hàn đã ứng trước lên đến 800 triệu đồng. 

Quế Ngọc Hải có thể đá cho SHB.Đà Nẵng

Theo kế hoạch, ngày 26/10 tới, Quế Ngọc Hải và lãnh đạo đội bóng SLNA sẽ bay vào Đà Nẵng để bàn bạc và thanh toán chi phí mà CLB SHB Đà Nẵng đã tạm ứng.  Tuy nhiên, số tiền lên đến 800 triệu đồng là một con số quá lớn đối trung vệ sinh năm 1993 này. 

Ngọc Hải trưởng thành từ đội trẻ và được đôn lên đội 1 SLNA đá V-League từ năm 2013. Anh chỉ nhận mức lương 12 triệu đồng mỗi tháng và không có khoản lót tay. Phía lãnh đạo CLB SLNA cũng đang nỗ lực để giúp cầu thủ trẻ này có thể hoàn trả được toàn bộ số tiền trên cho đội bóng Sông Hàn nhưng với nguồn kinh phí khá hạn hẹp nên phía SLNA cũng đang gặp khó khăn. 

Trong trường hợp, SHB Đà Nẵng nhất quyết đòi Ngọc Hải phải đền bù đủ số tiền mà họ đã ứng trước Anh Khoa, trung vệ sinh năm 1993 này buộc phải tính đến phương án sẽ thi đấu cho đội chủ sân Chi Lăng 1 năm để trừ nợ. Đây cũng là một phương án khả dĩ khi SHB.Đà Nẵng đang thiếu hụt hàng thủ. 

 Phước Vĩnh và Hải Lâm đang dính chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức đã buộc phải sử dụng cặp trung vệ bất đắc dĩ  Nguyên Sa - Thanh Nam ở giải đoạn cuối mùa giải 2015. Chính vì thế, nếu trong trường hợp Quế Ngọc Hải đầu quân cho đội bóng này để trừ vào số tiền mà anh phải đền bù chữa trị cho Anh Khoa chắc chắn sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức an tâm hơn nơi hàng phòng ngự của đội bóng Sông Hàn. 

Hiện tại, CLB SHB.Đà Nẵng đang để ý đến cái tên từng chơi cho U23 Việt Nam ở Seagame 26 là Lâm Anh Quang (sinh năm 1991 - chiều cao 1m80) đến từ Nam Định để gia cố hàng phòng ngự. 

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news