Tin mới

Quế Vân "hết hồn" khi xem clip Trang Trần lăng mạ công an?

Thứ hai, 02/03/2015, 09:36 (GMT+7)

Người mẫu Quế Vân bị cho là đã "đá xéo" khéo vụ người mẫu Trang Trần bị công an bắt vì hành hung, lăng mạ.

Người mẫu Quế Vân bị cho là đã "đá xéo" khéo vụ người mẫu Trang Trần bị công an bắt vì hành hung, lăng mạ.


 

Vụ người mẫu Trang Trần bị công an bắt vì có hành vi lăng mạ lực lượng chức năng đang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này.

Mới đây, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ chia sẻ đoạn clip cận cảnh Trang Trần chống đối người thi hành công vụ.

Không những thế cô còn tỏ ra khá hào hứng với lời chia sẻ:"Ôi các chế (chị) vào xem ngay clip cận cảnh này đi hết hồn luôn... ".

Nhiều ý kiến cho rằng, Quế Vân "đá xéo" Trang Trần khi sử dụng từ "chế (chị)", đây được xem là từ được người mẫu "bún đậu" thường xuyên sử dụng.

Trước đó, giữa Quế Vân và Trang Trần đã xảy ra không ít mâu thuẫn. Theo tin tức được biết, qua việc người mẫu Trang Trần “tố” ban tổ chức chương trình “Cuộc đua kỳ thú” dàn xếp kết quả, hôm qua, người đẹp Quế Vân cũng lên tiếng trên trang cá nhân chỉ trích hành động của Trang Trần. Hai người đã có những dòng trạng thái “đá đểu” lẫn nhau.

Cô nàng Á hậu 1 hoa hậu người Việt thế giới 2013 tỏ ra khá bức xúc khi đọc những dòng trạng thái và bài phỏng vấn của Trang Trần liên quan đến cuộc đua. Nữ ca sĩ Hà Thành bất ngờ tiết lộ mình là thành viên ban đầu của đội Cam. "Chương trình mời tôi tham gia. Tôi cũng đề nghị Hiếu Nguyễn chơi cùng. Nhưng đến phút cuối, tôi xin nghỉ không tham gia vì lý do sức khoẻ và Hiếu Nguyễn chọn Trang Trần thay thế" - Quế Vân cho biết.

Ngay sau những dòng chia sẻ có phần bức xúc của đàn chị Á hậu, Trang Khàn cũng ngay lập tức đáp trả: "Cả nhà đừng inbox status của một "ngôi sao" nói về Trang trong Cuộc đua kỳ thú nhé. Rõ khổ, tôi có bao giờ nói là ban tổ chức mời tôi thi Cuộc đua kỳ thú bao giờ đâu. Tôi nói rất rõ là Hiếu không tìm được người chơi cùng. Còn việc "ngôi sao" đó ốm mệt hay do Hiếu thấy không thể đua đường dài được thì là việc của Hiếu".

Chuyện không chỉ dừng lại ở đó, Trang Trần còn công khai gọi Quế Vân là "Hoa hậu bằng xèng". Cô viết: "Cả nhà đừng vô faceboook quả Hoa hậu bằng xèng đó comment chi cho mệt. Hãy tập trung quyên góp tiền và sức khỏe để mang lại trung thu ấm áp". 

Trang Trần xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ vì hành vi sai trái của mình

Theo tin tức mới nhất, ngày 1/3, người mẫu Trang Trần đã viết bản tường trình và gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và người hâm mộ. Nữ diễn viên Hương Ga cũng mong muốn mọi người bỏ qua để được làm lại từ đầu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news