Tin mới

MC Quyền Linh tiếp tục hành trình từ thiện trên xe máy với 2,2 tỷ tiền mặt góp sức chống dịch

Thứ tư, 02/06/2021, 17:19 (GMT+7)

Hình ảnh Quyền Linh giản dị trong hành trình từ thiện, chung sức chống dịch và giúp đỡ công nhân nghèo khiến nhiều khán giả vô cùng cảm kích.

Là MC có duyên trên các chương trình truyền hình cũng với tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người nghèo, Quyền Linh bao lâu nay vẫn là gương mặt được công chúng yêu mến. Thậm chí anh còn được gọi với danh xưng MC quốc dân như một cách mà khán giả thể hiện tình yêu, sự mến mộ đối với anh.

MC Quyền Linh tiếp tục hành trình từ thiện trên xe máy với 2,2 tỷ tiền mặt góp sức chống dịch - Ảnh 1

Trong sáng ngày 2/6, hành động đẹp của Hoài Linh tiếp tục khiến khán giả không khỏi ấm lòng giữa thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. Theo đó, nam MC đã trực tiếp lái xe máy, thay mặt những người bạn trong hội Từ thiện đứng ra quyên góp 2,2 tỷ đồng tiền mặt vào quỹ mua vaccine Covid-19

Toàn bộ chia sẻ của Hoài Linh. Ảnh FBNV
Toàn bộ chia sẻ của Hoài Linh. Ảnh FBNV

Nam MC mong muốn số tiền này sẽ được dành để mua vaccine Covid-19 cho những người công nhân nghèo, giúp họ sớm trở lại cuộc sống lao động như trước đây. "Họ là những mảnh đời bất hạnh, người lao động nghèo khó khăn, những trụ cột của mỗi gia đình, nếu dịch kéo dài thì thực sự khó khăn chồng chất khó khăn, chỉ cần nghĩ đến đây thôi là chúng ta se thắt lại", nam MC chia sẻ.

MC Quyền Linh tiếp tục hành trình từ thiện trên xe máy với 2,2 tỷ tiền mặt góp sức chống dịch - Ảnh 2
MC Quyền Linh tiếp tục hành trình từ thiện trên xe máy với 2,2 tỷ tiền mặt góp sức chống dịch - Ảnh 3
Hoài Linh cùng những người bạn đã ủng hộ 2,2 tỷ đồng để giúp đỡ công nhân nghèo được tiêm Vaccine. Ảnh: FBNV
Hoài Linh cùng những người bạn đã ủng hộ 2,2 tỷ đồng để giúp đỡ công nhân nghèo được tiêm Vaccine. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, xuất hiện trong hành trình từ thiện, diện mạo đơn giản với dép tổ ông, chiếc balo tối màu đựng tiền mặt đã mang đến một hình ảnh dung dị nhưng đầy ấm áp đến với công chúng giữa thời điểm dịch bệnh.

Hình ảnh giản dị của Hoài Linh trong sáng ngày hôm nay. Ảnh: FBNV
Hình ảnh giản dị của Hoài Linh trong sáng ngày hôm nay. Ảnh: FBNV

Trước đó, cũng với sự xuất hiện đơn giản như này, Hoài Linh cùng hội những người yêu lan đã đến bệnh viện Chợ Rẫy trao số tiền 2 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Như vậy, chỉ trong vài ngày qua, MC Quyền Linh và những người bạn đã hỗ trợ 4,2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news