Tin mới

Quyền Linh kêu gọi quyên góp được 2 tỷ đồng, 10 phút sau phải đóng tài khoản: Lý do đằng sau thực sự cảm phục

Chủ nhật, 05/09/2021, 14:13 (GMT+7)

Là một trong những nghệ sĩ liên tục có các hoạt động thiện nguyện, tuy nhiên rất hiếm khi Quyền Linh đi kêu gọi quyên góp. Chỉ có môt lần duy nhất anh kêu gọi, nhận được hơn 2 tỷ đồng chỉ sau 10 phút và phải lập tức đóng tài khoản.

Quyền Linh từ lâu được biết đến là một người có tâm trong chuyện Từ thiện. Anh được công chúng yêu mến bởi sự gần gũi, giản dị và tấm lòng nhân hậu. Suốt nhiều năm qua, nam nghệ sĩ luôn không ngại khổ mà lăn xả vào các vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa… để giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.

Quyền Linh kêu gọi quyên góp được 2 tỷ đồng, 10 phút sau phải đóng tài khoản: Lý do đằng sau thực sự cảm phục - Ảnh 1

Dù vậy, rất ít khi nam MC kêu gọi mọi người cùng chung tay quyên góp để làm các công việc thiện nguyện. Chỉ có một lần duy nhất khi miền Trung phải hứng chịu đợt lũ lụt nặng nề, MC Quyền Linh đã đứng ra kêu gọi. 

Quyền Linh kêu gọi quyên góp được 2 tỷ đồng, 10 phút sau phải đóng tài khoản: Lý do đằng sau thực sự cảm phục - Ảnh 2

Thời điểm đó, anh đứng ra kêu gọi người thân, bạn bè và fan hâm mộ quyên góp tiền giúp đỡ mọi người vượt qua hoạn nạn. Chỉ 10 phút sau khi lên tiếng kêu gọi trên trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi, Quyền Linh đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới 2 tỷ đồng.

Dù nhận được sự hưởng ứng từ mọi người, song sau đó, nam nghệ sĩ đã phải nhanh chóng đóng tài khoản, thông báo xin ngừng nhận tiền.

Quyền Linh kêu gọi quyên góp được 2 tỷ đồng, 10 phút sau phải đóng tài khoản: Lý do đằng sau thực sự cảm phục - Ảnh 3

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam MC cho biết lý do mình phải đóng tài khoản là bởi sợ bản thân "không đủ sức làm". 

"Lần đó, chúng tôi ra miền Trung tổng cộng 3 đợt để xây nhà tình thương, trao quà cho bà con ở Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi...

Rốt cuộc, số tiền trao quà lên đến hơn 5 tỉ đồng. Chỉ lần đó thôi, vì tôi cũng e ngại kêu gọi mọi người. Chúng tôi có nhóm bạn làm từ thiện hơn chục người từ rất nhiều thành phần doanh nhân, công chức... vì công việc, vì tình cờ gặp gỡ, quý mến và cùng nhau làm từ thiện nhiều năm nay", nam MC kể lại.

Quyền Linh kêu gọi quyên góp được 2 tỷ đồng, 10 phút sau phải đóng tài khoản: Lý do đằng sau thực sự cảm phục - Ảnh 4

Thời gian gần đây, Quyền Linh đang tích cực hỗ trợ người dân cũng như lực lượng tuyến đầu tại TP.HCM chống dịch Covid-19.

Hình ảnh nam MC ăn mặc giản dị, gồng mình bê từng bao gạo, túi củ quả… giúp đỡ mọi người đã gây xúc động mạnh. Ít ai biết đằng sau những hình ảnh đó, Quyền Linh đã phải đánh đổi rất nhiều. Mới đây anh chia sẻ suốt 2 tháng qua, mình còn không dám gặp và nói chuyện với 2 con gái ở chung nhà. Dù biết cực chẳng đã nhưng đó cũng là hành động để bảo vệ sự an toàn của các con trong tình hình dịch bệnh phức tạp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news