Tin mới

Quyền Linh khoe ảnh hiếm thời sinh viên, hơn 30 năm tình bạn ít ai biết của với Lý Hải

Thứ tư, 30/08/2023, 19:20 (GMT+7)

Lý Hải và Quyền Linh đã thỏa sức thể hiện sự tinh nghịch khi còn là những chàng sinh viên của nhiều năm về trước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quyền Linh đăng ảnh thời trẻ khiến dân tình xôn xao. Trong bức ảnh, dân mạng vô cùng bất ngờ khi biết rằng Lý Hải và Quyền Linh đã chơi với nhau được hơn 30 năm. 

Quyền Linh khoe ảnh hiếm thời sinh viên, hơn 30 năm tình bạn ít ai biết của với Lý Hải - Ảnh 1
 

Cụ thể, MC Quyền Linh viết: "Hơn 30 năm… Chỉ có Tình Bạn là không thay đổi. Thương lắm và yêu lắm những ký ức của tuổi học trò… Ai có trend này hỏng nè. Hihi". 

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ về tình bạn này. 

Không chỉ vậy gia đình Lý Hải - Minh Hà cũng đăng bức hình kỷ niệm với các bạn Đại học trong đó có MC Quyền Linh và đạo diễn Quốc Hùng. 

Ảnh năm 1987 và 2023. Ảnh: FBNV.
Ảnh năm 1987 và 2023. Ảnh: FBNV.

Minh Hà còn vui vẻ nói thêm về thời gian ghi lại những tấm hình này: "Một tấm hình mình chứng cho câu nói "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", nhân tiện năm 1987 Hà được 2 tuổi". Khi chồng vô tình nhận về ý kiến trái chiều, cô thẳng thắn cho biết: "Thời điểm đó đi học với nhau bạn bè thân thiết, nên các anh mới chụp đùa vui thôi chứ không ai có ý gì đâu bạn".

Bên cạnh đó, visual điển trai của anh cùng MC Quyền Linh đã thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả: "Anh Lý Hải đến hôm nay nhìn vẫn trẻ quá nhỉ", "Anh Quyền Linh luôn mãi một nụ cười tươi còn anh Hải ngày ấy làm mặt ngầu không à", "Chú Quyền Linh hồi xưa quậy quá nghe chú"......

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news