Tin mới

Sự đối lập của Sơn Tùng M-TP và MONO

Thứ tư, 30/08/2023, 11:32 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP và em trai MONO hoàn toàn đối lập nhau từ phong cách đến lối sống, cách thể hiện với công chúng.

Sơn Tùng M-TP - nam ca sĩ tài năng, hướng nội, phong cách gây tranh cãi

Sơn Tùng M-TP không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Xuất phát điểm là một ca sĩ thực lực, năm 2009, Sơn Tùng M- TP trở thành thành viên của nhóm nhạc Over Band. Trong nhóm, anh đảm nhiệm vai trò ca sĩ đồng thời là người sáng tác bài hát cho nhóm.

Sơn Tùng là người khá hướng nội và kín tiếng. Ảnh internet
Sơn Tùng là người khá hướng nội và kín tiếng. Ảnh internet

Năm 2012, Sơn Tùng thi vào Học viện Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh đạt Thủ khoa đầu vào tại nơi này. Sau đó, giọng ca gốc Thái Bình Nam tiến để phát triển con đường ca hát. Chỉ sau thời gian ngắn, Sơn Tùng trở thành chủ nhân của hàng loạt hit triệu view như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Hãy trao cho anh, Nắng ấm xa dần...

Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP mang hơi thở riêng và nét đặc trưng khó lẫn vào đâu được. Tài năng của giọng ca gốc Thái Bình là điều không ai có thể phủ nhận. Với hình tượng ca sĩ đa- di- năng từ tự sáng tác, khả năng tự chơi đàn và vũ đạo tuyệt đỉnh, Sơn Tùng M- TP nhanh chóng thu hút được lượng fans khổng lồ chi trong một thời gian ngắn. Các fans của anh tập hợp thành một cộng đồng “Sky” luôn nhiệt tình đồng hành và hưởng ứng tất cả các sản phẩm âm nhạc của anh. Cái tên Sơn Tùng M- TP không chỉ dừng lại ở phạm vi Việt Nam mà còn vang xa ra thị trường quốc tế. 

Tài năng nhưng Sơn Tùng lại gây nhiều tranh cãi ở phong cách thời trang. Nam ca sĩ thường lựa chọn những bộ đồ có phần cá tính và có thể nói là khó được lòng nhiều người. Sơn Tùng M-TP trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình đề là một bản thể với phong cách thời trang ấn tượng.

Phong cách thời trang của Sơn Tùng ngày càng gây tranh cãi. Ảnh internet
Phong cách thời trang của Sơn Tùng ngày càng gây tranh cãi. Ảnh internet

Sơn Tùng M-TP có nhiều outfit đến từ các nhà mốt xa xỉ hàng đầu như Fenti, Burberry, Versace,… Chàng ca sĩ không ngại đầu tư để chăm chút cho phong cách thời trang cá nhân ngày càng thăng bậc và đẳng cấp hơn. 

Gần đây nhất, Sơn Tùng gây tranh cãi vì diện mốt quần tụt lên sân khấu. Loạt khoảnh khắc trên sân khấu của nam ca sĩ làm ''dậy sóng'' mạng xã hội. Người hâm mộ đều bày tỏ sự hoang mang trước phong cách thời trang khó hiểu của Sơn Tùng.

Không chỉ có một phong cách lạ và chất lừ, Sơn Tùng M-TP còn được biết đến là người khá kín tiếng trong showbiz và cực ít giao lưu. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca "Chạy ngay đi" gần như hiếm khi nào tham gia các chương trình truyền hình. Không chỉ vậy, trong các mối quan hệ của showbiz, Sơn Tùng cũng rất ít. Công chúng không biết quá nhiều đến các mối quan hệ của Sơn Tùng với bạn bè trong giới. Khán giả có thể dễ dàng suy đoán về sở thích và thói quen ở nhà làm mọi việc từ giải trí cá nhân đến làm nhạc của anh chàng.

Em trai Sơn Tùng là ai mà khiến showbiz khuấy đảo

Em trai Sơn Tùng M-TP không ai khác chính là MONO. Nếu như Sơn Tùng hướng nội bao nhiêu thì MONO lại là người hướng ngoại đầy sôi động, nhiệt huyết. Em trai Sơn Tùng được gọi với cái tên khá dễ thương "chiến thần ngoại giao". Bởi lẽ, dù mới chỉ ra nhập làng giải trí vài năm nhưng MONO đã thiết lập được mối quan hệ với vô số đồng nghiệp, các anh chị trong nghề. MONO cũng không ngại nhận lời tham gia các talkshow chia sẻ quan điểm cá nhân. Có thể thấy trong thời gian gần đây, độ phủ sóng của MONO tăng lên từng ngày.

MONO - em trai Sơn Tùng chơi với cả showbiz. Ảnh internet
MONO - em trai Sơn Tùng chơi với cả showbiz. Ảnh internet

MONO là dù sinh năm 2000, còn rất trẻ, nhưng anh đã tự hướng mình đi theo con đường một artist độc lập khi tự viết lời, tham gia sáng tác. Đó cũng là một cách để nghệ sĩ trẻ thế hệ GenZ thể hiện cá tính, tiếng nói của bản thân vào âm nhạc, không bị thụ động như những thế hệ trước. MONO đang nỗ lực từng ngày để thoát khỏi cái bóng quá lớn của Sơn Tùng M-TP

Điểm chung của Sơn Tùng và em trai MONO

Dù đối lập nhau khá nhiều nhưng Sơn Tùng M-TP và em trai có một điểm chung rất được lòng showbiz. Theo đó, cả hai nổi tiếng là những ngôi sao lễ phép của làng giải trí Việt. 

Sơn Tùng và em trai MONO đều là những người lễ phép. Ảnh internet
Sơn Tùng và em trai MONO đều là những người lễ phép. Ảnh internet

Khi còn học trong trường, Sơn Tùng M-TP nổi tiếng là người lễ phép “trên kính dưới nhường” và rất được thầy cô yêu mến. Không chỉ vậy, sau khi thành ngôi sao nổi tiếng, mỗi lần gặp đồng nghiệp lớn tuổi, giọng ca gốc Thái Bình đều dừng lại cúi chào, hỏi thăm. Thái độ lễ phép, tôn trọng tiền bối của ca sĩ Sơn Tùng luôn được các đồng nghiệp khen ngợi.

Cũng giống như anh trai, MONO cũng là một chàng trai vô cùng lễ phép. Khoảnh khắc MONO cúi người nhận giải thưởng âm nhạc từ Ca sĩ Thu Phương cũng gợi lại cho công chúng về khoảnh khắc tương tự của Sơn Tùng lễ phép khi gặp được đàn chị trong một hậu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news