Tin mới

Quyền Linh vô tình để lộ bên trong cơ ngơi 'khủng' của vợ chồng Hồng Vân

Thứ hai, 03/02/2020, 15:34 (GMT+7)

Trong lần đến thăm gia đình tài tử Lê Tuấn Anh và Hồng Vân, MC Quyền Linh đã vô tình để lộ cơ ngơi "khủng" của cặp vợ chồng tài hoa này.

Nhân dịp đầu năm mới, MC Quyền Linh đã có chuyến thăm quan gia trang quán của vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Nam MC cho biết:

"Linh đang có mặt tại gia trang quán của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Linh muốn giới thiệu cho mọi người chiêm ngưỡng gia trang quán này đẹp lắm mọi người ơi. Một gia trang quán vừa đủ để bạn bè tập hợp, quá đẹp luôn. Đây là cách thiết kế của Lê Tuấn Anh nhé mọi người....".

Bể cá tại gia trang của vợ chồng Hồng Vân. Ảnh internet

Đường dẫn đến khu vườn trong cơ ngơi của Lê Tuấn Anh. Ảnh internet

Phía bên trong cơ ngơi của Hồng Vân. Ảnh internet

Trong gia trang quán của Hồng Vân có trồng nhiều loại rau, cây cảnh, nuôi gia cầm gia súc và cả một bể cá cảnh rộng mà Quyền Linh phải thốt lên "quá trời cá luôn".

Cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật, vợ chồng nam tài tử Lê Tuấn Anh đã xây dựng một cơ ngơi rộng như này để hưởng thụ cũng như lấy chỗ để tụ tập bạn bè.

Không chỉ có một cơ ngơi "khủng" mà vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh khiến công chúng ngưỡng mộ vì tình yêu dành cho nhau. Trải qua tuổi trẻ sóng gió, cả hai đã có hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Được biết, vợ chồng Hồng Vân là bạn bè thân thiết với MC Quyền Linh. Ở những năm thập niên 90, Quyền Linh và Lê Tuấn Anh là hai diễn viên nổi đình nổi đám. Từ đó đến nay, cả hai vẫn là những anh em chí cốt với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news