Tin mới

Góc khuất cuộc hôn nhân của Kim Tử Long và người vợ 3 kém 11 tuổi

Thứ sáu, 07/02/2020, 14:55 (GMT+7)

NSƯT Kim Tử Long lần đầu chia sẻ góc khuất cuộc sống hôn nhân với người vợ 3 Trinh Trinh kém 11 tuổi.

Trong một bài phỏng vấn, NSƯT Kim Tử Long bất ngờ tiết lộ nhiều điều thú vị về đời sống hôn nhân với người vợ 3 Trinh Trinh. Nam nghệ sĩ cho biết, dù đã ở bên nhau hơn 1 thập kỷ và có 2 con nhưng anh và Trinh Trinh chưa đăng ký kết hôn.

Mặc dù vậy, Kim Tử Long và Trinh Trinh vẫn luôn hạnh phúc và tôn trọng nhau. Trong mắt nam nghệ sĩ, vợ 3 là người phụ nữ hiền lành, yêu chồng thương con. Đặc biệt, cô cũng vô cùng yêu thương 2 người con riêng của nam nghệ sĩ. Điều này khiến Kim Tử Long càng yêu Trinh Trinh hơn bao giờ hết.

Kim Tử Long và vợ trẻ. Ảnh internet

Được biết, trước đây, Kim Tử Long từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có 2 người con riêng. Trải qua nhiều sóng gió, nam nghệ sĩ đã tìm được hạnh phúc bên Trinh Trinh.

vNSƯT Kim Tử Long (Hoàng Kim Long, 1966, TP HCM) được biết đến là một nghệ sĩ cải lương gạo cội. Kim Tử Long còn đóng góp nhiều cho tân nhạc, đặc biệt vào thời kỳ series đĩa "Mưa Bụi" gây sốt trên thị trường. Mặc dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Kim Tử Long vẫn được đông đảo khán giả quan tâm và thường xuyên góp mặt tại nhiều chương trình biểu diễn lớn nhỏ trên cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news