Tin mới

Ngỡ ngàng diện mạo của MC Quyền Linh ở tuổi U60

Thứ sáu, 22/04/2022, 11:07 (GMT+7)

Dù có cuộc sống khá giả, đầy đủ ở hiện tại nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ được lối sống vô cùng giản dị, tiết kiệm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Quyền Linh nổi tiếng là MC được nhiều khán giả yêu mến, ưu ái dành cho anh biệt danh "MC quốc dân", "MC của người nông dân". Quyền Linh sinh năm 1969, anh chính thức hoạt động nghệ thuật với vai trò là một diễn viên qua các bộ phim như Những nẻo đường phù sa, Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Giao thời... 

Ngỡ ngàng diện mạo của MC Quyền Linh ở tuổi U60
Ngỡ ngàng diện mạo của MC Quyền Linh ở tuổi U60

Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, điện ảnh, MC Quyền Linh còn được biết đến là một diễn viên kịch nói, đạo diễn, MC kỳ cựu của làng giải trí trong nước. Anh còn vang danh là nghệ sĩ chăm chỉ làm Từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hướng cộng đồng đến với những việc làm ý nghĩa, thiết thực.

Hình ảnh giản dị của nam MC trong các chuyến công tác, thiện nguyện
Hình ảnh giản dị của nam MC trong các chuyến công tác, thiện nguyện
Ngỡ ngàng diện mạo của MC Quyền Linh ở tuổi U60 - Ảnh 1

Ngoài tài năng, Quyền Linh còn được yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu và sự giản dị trong lối sống, ứng xử với mọi người. Điều này đã được thể hiện rõ nhất trong 2 năm dịch bệnh căng thẳng ở nước ta. Ông bố 2 con đã không quản ngại nguy hiểm, lao vào tâm dịch để giúp đỡ, hỗ trợ tuyến đầu bằng tất cả những gì anh có. Đây là điều người hâm mộ vô cùng cảm kích.

Ngỡ ngàng diện mạo của MC Quyền Linh ở tuổi U60 - Ảnh 2
Hiếm khi mới thấy Quyền Linh lên đồ
Hiếm khi mới thấy Quyền Linh lên đồ

Thấm thoắt thời gian trôi qua, MC Quyền Linh ở hiện tại đã bước sang tuổi 53, nhìn lại hành trình thay đổi của anh nhiều người cũng phải giật mình vì ngoài gương mặt có phần bị già đi theo thời gian, sự giản dị của anh chẳng hề đổi khác. Một MC có điều kiện nhưng vẫn thích làm một người nông dân, ăn bánh mì, đi dép tổ ong...

Ngỡ ngàng diện mạo của MC Quyền Linh ở tuổi U60 - Ảnh 3
Ngỡ ngàng diện mạo của MC Quyền Linh ở tuổi U60 - Ảnh 4

Hiện tại, MC Quyền Linh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc bên bà xã doanh nhân Dạ Thảo cùng hai cô con gái xinh đẹp Lọ Lem và Hạt Dẻ. Gia đình của "MC quốc dân" đang trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news