Tin mới

Sơn Tùng, Chi Pu từng có thời gian thân nhau đến mức nàng bị chàng 'chấn chỉnh' đến nơi đến chốn

Thứ năm, 28/04/2022, 08:58 (GMT+7)

Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại khoảnh khắc Chi Pu và Sơn Tùng chơi với nhau vô cùng thân thiết, thậm chí chàng còn ra tay "chấn chỉnh" nàng đến nơi đến chốn.

Thời Chi Pu còn chưa cầm micro, Sơn Tùng chưa quá nổi tiếng cả hai từng có cơ hội hợp tác trong MV Buông đôi tay nhau ra vô cùng ăn ý. Tuy nhiên kể từ sau dự án này, khán giả không còn thấy 2 ngôi sao trẻ gặp gỡ, kết hợp với nhau vì bận rộn cho dự án cá nhân. 

Sơn Tùng, Chi Pu từng có thời gian thân nhau đến mức nàng bị chàng 'chấn chỉnh' đến nơi đến chốn
Sơn Tùng, Chi Pu từng có thời gian thân nhau đến mức nàng bị chàng "chấn chỉnh" đến nơi đến chốn

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại khoảnh khắc cực kỳ nhí nhố của hai ngôi sao, thu hút sự chú ý của mọi người. Theo đó, đoạn clip được dân tình chia sẻ cho thấy Sơn Tùng và Chi Pu đang cùng nhau cover ca khúc Em của ngày hôm qua. Đây là một bản hit của Sơn Tùng, từng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sơn Tùng, Chi Pu từng có thời gian thân nhau đến mức nàng bị chàng 'chấn chỉnh' đến nơi đến chốn - Ảnh 1
Sơn Tùng, Chi Pu từng có thời gian thân nhau đến mức nàng bị chàng 'chấn chỉnh' đến nơi đến chốn - Ảnh 2

Trong clip, Chi Pu nhí nhố giới thiệu Sơn Tùng ngược đời là "M-TP Sơn Tùng", khiến anh lập tức phải "chỉnh" lại ngay và luôn. Sau đó cả hai đã cùng nhau thể hiện màn vũ đạo của ca khúc này. Mặc dù đây là đoạn clip từ rất lâu, cách đây 7 năm nhưng hiện tại vẫn được dân mạng thích thú vì độ dễ thương của hai ngôi sao.

Hai ngôi sao chí nhố chụp hình cùng nhau
Hai ngôi sao chí nhố chụp hình cùng nhau

Thời điểm đoạn clip này được ghi, Chi Pu chưa debut với vai trò ca sĩ còn Sơn Tùng mới bắt đầu thành công. Sau 7 năm, mỗi người đều có hướng đi cho riêng mình, giọng ca Thái Bình vươn lên trở thành ngôi sao hạng A đình đám còn Chi Pu dù bị khán giả khuyên không đi hát nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của nàng Hot girl Hà thành ngày càng thăng hạng.

Sơn Tùng, Chi Pu từng có thời gian thân nhau đến mức nàng bị chàng 'chấn chỉnh' đến nơi đến chốn - Ảnh 3

Dự án Buông tay nhau ra của Sơn Tùng là một sản phẩm âm nhạc được ra mắt vào năm 2015. Đây là dự án đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa nam ca sĩ và Chi Pu. Sau khi MV ra mắt đã tạo được tiếng vang rất lớn, gây "bão" mạng thời điểm ấy. Cả Sơn Tùng và Chi Pu đều được khen ngợi về khả năng diễn xuất. Cho đến bây giờ ca khúc này vẫn được nghe lại, nhận được hơn 116 triệu lượt người xem trên Youtube. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news