Tin mới

"Quỳnh Búp bê" tập 24: Tìm được Lan, Quỳnh thất thần khi thấy chị phát điên, ôm khóc nghẹn cả tiếng

Thứ ba, 06/11/2018, 11:04 (GMT+7)

Tập 24 Quỳnh Búp bê - Mặc dù không phải chị em ruột thịt nhưng Quỳnh từ lâu đã coi Lan như người thân. Đến người thân cuối cùng của cô cũng gặp chuyện, Quỳnh khó mà giữ bình tĩnh được.

Tập 24 Quỳnh Búp bê - Mặc dù không phải chị em ruột thịt nhưng Quỳnh từ lâu đã coi Lan như người thân. Đến người thân cuối cùng của cô cũng gặp chuyện, Quỳnh khó mà giữ bình tĩnh được.

Đoạn trailer tập 24 bộ phim "Quỳnh búp bê" hé lộ tình tiết My "sói" bị tình trẻ dữ dằn bóp cổ và đe dọa. Khán giả hả hê khi nhìn thấy My "sói" gặp tình cảnh như vậy. My "sói" tiếp tục gây khó dễ cho Đào (Quỳnh Kool), trong khi đó bồ trẻ của My "sói" (Mạnh Quân) đem lòng si mê Đào khiến My nổi cơn thịnh nộ.

Bồ trẻ của My gay gắt với ả, lao lên bóp cổ My một cách hung dữ khiến My ngã xuống nước và giáng một cái tát mạnh tay xuống mặt ả khiến ả thê thảm. Tình trẻ của My đe dọa: "Mày còn động đến cô ấy (Đào) đừng trách tao là ác". My sói gọi điện cho Quỳnh cảnh cáo "con Đào dám cướp bồ của tao, coi như tận kiếp. Tất cả những đứa chơi tao đều phải sống không bằng chết".

My sói bị bồ trẻ đánh tơi tả.

Trong khi đó, Lan cave (Thanh Hương) vẫn trong tình trạng của một người điên, khiến khán giả chua xót cho số phận của cuộc đời Lan. Khi có thông tin về Lan, Quỳnh chạy ngay đi tìm nhưng không ngờ người chị mình hết mực yêu quý lại phát điên phát dại.

Mặc dù không phải chị em ruột thịt nhưng Quỳnh từ lâu đã coi Lan như người thân. Đến người thân cuối cùng của cô cũng gặp chuyện, Quỳnh khó mà giữ bình tĩnh được.

Quỳnh gặp được Lan.

Quỳnh không ngờ người chị mình hết mực yêu quý lại phát điên phát dại.

 

Mặc dù không phải chị em ruột thịt nhưng Quỳnh từ lâu đã coi Lan như người thân. Đến người thân cuối cùng của cô cũng gặp chuyện, Quỳnh khó mà giữ bình tĩnh được

 
 
Anh trai Lan bật khóc khi thấy Quỳnh ôm Lan

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news