Tin mới

Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh bị đánh bầm dập, dân tình hốt hoảng chuyện gì đây?

Thứ hai, 17/05/2021, 20:28 (GMT+7)

Những hình ảnh đau đớn của Quỳnh Kool khiến khán giả không khỏi lo lắng không biết chuyện gì xảy ra.

Quỳnh Kool là một trong những diễn viên trẻ sáng giá của phim truyền hình Việt Nam. Cô từng góp mặt trong những bộ phim đình đám của VTV như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Hướng dương ngược nắng. 

Nhờ gương mặt trẻ trung xinh xắn và nét diễn tự nhiên giàu cảm xúc Quỳnh Kool nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả. Mới đây Quỳnh Kool tiếp tục tham gia dự án phim truyền hình mang tên Hãy nói lời yêu và liên tục nhận được những phản hồi tích cực. 

Nhan sắc xinh xắn cuốn hút của Quỳnh Kool
Nhan sắc xinh xắn cuốn hút của Quỳnh Kool

Vài giờ trước Quỳnh Kool bất ngờ chia sẻ một loạt story hình ảnh mình bị đánh đập từ sáng đến chiều khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Trong ảnh Quỳnh Kool bị tát tới tấp đỏ cả vai, chảy cả máu tai. Khi tìm hiểu ra thì được biết đây chỉ là những ảnh hậu trường của cảnh Đánh ghen trong phim Hãy Nói Lời Yêu mà Quỳnh Kool tham gia.

Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh bị đánh bầm dập, dân tình hốt hoảng chuyện gì đây? - Ảnh 1
Hình ảnh đau đớn của Quỳnh Kool trong phim
Hình ảnh đau đớn của Quỳnh Kool trong phim

Cô nàng tâm sự: "Cận chiếc clip bị đánh cả tiếng bồm bộp thế này. Nghĩ lại vẫn thấy đau. Bị đánh từ 10 giờ sáng đến mức vai đỏ mẩn, tai chảy máu.

Một tiếng sau vào nhà vệ sinh vẫn khóc thương My (nhân vật của Quỳnh Kool). Chị diễn viên đánh mình thứ nhất khóc theo luôn. Chị thứ 2 thay thế cũng đỡ cho mình vài cái khi đổi góc máy. Chị đánh mình xong tay chị cũng đau theo.

Quay từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều nghỉ trưa một tiếng, không biết bao nhiêu góc máy. Chỉ khi quay cận mới đỡ bị đánh mà lại còn quay đi quay lại rất nhiều lần. Nghĩ lại thấy thương My quá, vấp ngã đầu đời".

Quỳnh Kool bất ngờ đăng ảnh bị đánh bầm dập, dân tình hốt hoảng chuyện gì đây? - Ảnh 2

Trước những chia sẻ và hình ảnh hy sinh vì nghệ thuật của cô nàng, dân tình liên tục gửi lời động viên và khích lệ tới Quỳnh Kool. Mong rằng cô nàng sẽ luôn nhiệt huyết và cháy hết mình với đam mê nghệ thuật của mình. 

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news