Tin mới

Phong cách thời trang xấu 'đảo điên' của Nhã Phương trong 'Cây táo nở hoa': Dân chơi nửa mùa thứ thiệt!

Thứ hai, 17/05/2021, 17:03 (GMT+7)

Khác với vẻ ngoài sang chảnh, Nhã Phương xuất hiện trong phim "Cây táo nở hoa" lại là cô gái có phong cách thời trang khó hiểu.

Vốn được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Việt, Nhã Phương nhận nhiều lời khen mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện. Từ trước đến nay không nhiều đánh giá cao về diễn xuất của Nhã Phương nhưng đến phim "Cây táo nở hoa", cô đã có nhiệt đột phá mới. 

Nhã Phương đầy sang chảnh và nhan sắc ngày càng thăng hạng.
Nhã Phương đầy sang chảnh và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

"Nữ hoàng nước mắt" Nhã Phương đã gắn bó với điện ảnh gần 1 thập kỷ nhưng luôn bị chê vì gương mặt đơ cứng nhưng ở “Cây táo nở hoa”, vào vai một cô em "đồng bóng", tham giàu, lười biếng, Nhã Phương nhận được nhiều lời klhen của khán giả. Những diễn biến từ đầu phim đến nay, Nhã Phương đều nhập vai vào nhân vật Báu - một cô gái lười biếng, thích tiêu xài hoang phí và yêu cuồng nhiệt mặc kệ phản đối của anh trai.

Dù được khen về diễn xuất nhưng thời trang của Nhã Phương ở "Cây táo nở hoa" lại khiến khán giả có chút không dám buông lời bình phẩm. 

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, Nhã Phương gây sốt khi diện áo dài cưới. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã Trường Giang đã gây ấn tương khi diện chiếc dài cưới màu trắng trông khá thanh lịch, khác hẳn với style màu mè, diêm dúa đầy khó hiểu thường ngày. 

Nhã Phương xuất hiện trong một đoạn clip hậu trường.
Nhã Phương xuất hiện trong một đoạn clip hậu trường.

Tuy nhiên, nếu chỉ quay phần đầu thì không ngớt lời khen ngợi nhưng khi quay cận chiếc áo dài thì lại bị khán giả nhận xét quê mùa. Chiếc áo dài mà cô mặc quê mùa nhưng cũng không khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách thời trang trong phim của Nhã Phương rất kỳ dị nên bộ đồ này có lẽ cũng là dễ nhìn nhất. Tuy nhiên, nhan sắc của Nhã Phương rất may đã cứu cánh cho bộ ảnh này.

Nhan sắc của cô nàng nhận nhiều lời khen.
Nhan sắc của cô nàng nhận nhiều lời khen.
Nhưng chiếc váy lại bị chê quê mùa.
Nhưng chiếc váy lại bị chê quê mùa.

Đây không phải chiếc váy đầu tiên mà Nhã Phương bị chê. Trong từ đầu phim đến nay, Nhã Phương luôn vào vai một cô nàng có phong cách thời trang kỳ dị, đầy khó hiểu. Chính bản thân cô nàng đã phải thừa nhận nhân vật của mình rất điên bởi ăn mặc không giống ai. Chắc chắn ngoài đời không có ai ăn mặc như thế này. Vừa xuất hiện, Nhã Phương đã đập vào mắt khán giả là một "giao diện" vô cùng ám ảnh với sự phối hợp các màu sắc đến khủng hoảng.

Những bộ trang phục kinh hoàng của Nhã Phương trong phim 'cây táo nở hoa'. Ảnh internet
Những bộ trang phục kinh hoàng của Nhã Phương trong phim "cây táo nở hoa". Ảnh internet

Thế nhưng chính việc làm xấu hình ảnh của mình trong những bộ trang phục "xấu như ma cấu" như thế này đã khiến Nhã Phương trở thành một nhân vật độc đáo của bộ phim "Cây táo nở hoa". 

Chắc phải can đảm lắm với dám mặc những bộ đồ như thế này. Ảnh internet
Chắc phải can đảm lắm với dám mặc những bộ đồ như thế này. Ảnh internet

Được biết, để có những bộ trang phục xấu điên đảo này cho Nhã Phương, stylist Jessica Nguyễn chia sẻ: phải lên ý tưởng và thực hiện trong 2 tháng. Tổng số đồ đạc quần áo, phụ kiện trang sức, giày dép, túi ... lên đến con số hàng trăm món" được tìm tòi ở chợ, đồ si, đồ lượm nhặt khắp nơi... 

Phong cách thời trang xấu 'đảo điên' của Nhã Phương trong 'Cây táo nở hoa': Dân chơi nửa mùa thứ thiệt! - Ảnh 1

Chính stylist Jessica Nguyễn khẳng định nhân vật này không được phép sang, dù sành điệu nhưng không quá, có thể nói là dân chơi nửa mùa, đồng bóng nhưng không phản cảm. Dường như Nhã Phương cũng đã rất can đảm để diện những trang phục xấu kinh điển như thế này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nữ diễn viên lấn át Nhã Phương với vẻ đẹp thoát tục trong 'Cây táo nở hoa' là ai?

Mặc dù chỉ vào vai phụ trong 'Cây táo nở hoa' nhưng Minh Trang nhanh chóng nhận được cảm tình của đông đảo khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự kết hợp ăn ý với Song Luân.