Tin mới

Vy Oanh tái xuất sau nửa ngày 'bay màu' Facebook, gửi lời nhắn nhủ ẩn ý đến bà PH

Thứ hai, 17/05/2021, 17:02 (GMT+7)

Sau nửa ngày bị "bay màu" tài khoản Facebook, nữ ca sĩ Vy Oanh đã trở lại và có lời nhắn nhủ rất dài đến bà PH.

Thời gian gần đây, 'biển drama' của bà PH vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Hết Hoài Linh, Hồng Vân, Trang Trần,.... giờ đến Vy Oanh là cái tên tiếp theo được đưa vào danh sách vạch trần 'thâm cung bí sử'.

Vy Oanh tái xuất sau nửa ngày 'bay màu' Facebook, gửi lời nhắn nhủ ẩn ý đến bà Phương Hằng - Ảnh 1

Đang yên lành, Vy Oanh bỗng nhiên mỉa mai vợ ông Dũng "lò vôi" hiến đất đấu giá 1000 tỷ làm Từ thiện. Nữ ca sĩ nhận định bà PH chẳng có nổi số tiền đó và 1000 tỷ kia thực chất chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Đang lời qua tiếng lại trên MXH, đến tối ngày 16/5, dân tình bỗng phát hiện tài khoản Facebook tick xanh của giọng ca Đồng xanh bất chợt "bay màu". Tìm mãi không thấy Facebook của cô đâu, dân tình đoán già đoán non Vy Oanh đã khóa tài khoản này lại để tránh phiền phức.

Dòng trạng thái cuối cùng của Vy Oanh trước khi Facebook bị 'bay màu'. Ảnh: Internet
Dòng trạng thái cuối cùng của Vy Oanh trước khi Facebook bị "bay màu". Ảnh: Internet

"Mai danh ẩn tích" hơn nửa ngày trời, mãi đến chiều nay, Vy Oanh mới trở lại MXH. Nữ ca sĩ lập tức ẩn ý chính bà PH là người hack tài khoản MXH của mình. 

Trong dòng trạng thái đăng trên MXH, nữ ca sĩ ẩn ý: "Con tuổi con cháu cô, không hiểu mà quan tâm vụ khi nào tiền mới được về tay dân, con thắc mắc con hỏi cái mà cũng bị chơi hack Facebook bịt miệng". 

Lời nhắn gửi mới nhất từ nữ ca sĩ đến bà PH. Ảnh chụp màn hình
Lời nhắn gửi mới nhất từ nữ ca sĩ đến bà PH. Ảnh chụp màn hình

Trong dòng trạng thái này, Vy Oanh không còn tỏ ra căng thẳng như trước. Nữ ca sĩ cảm thấy tiếc nuối khi nhìn thấy hình ảnh bà PH đang xấu dần đi trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ tung bằng chứng mình bị hack Facebook. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ tung bằng chứng mình bị hack Facebook. Ảnh: FBNV

Vy Oanh cho biết bản thân cô và các nghệ sĩ làm đẹp cho đời là chính, còn ngành nghề nào cũng có những mặt tốt và chưa tốt. Cô cho rằng bà PH đã bịa chuyện về các nghệ sĩ dù chẳng có bằng chứng xác thực nào.

Lấy ví dụ về các nghệ sĩ lớn đều được bà PH "điểm danh", Vy Oanh cho biết bản thân mình không đáng để nữ đại gia dành nhiều thời gian đến như vậy.

Sau cùng, nữ ca sĩ mong vợ ông Dũng "lò vôi" trở về hình ảnh của ngày xưa khi cô còn ngưỡng mộ và khuyên nhủ bà PH nên dành năng lượng cho những việc tốt đẹp. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news