Tin mới

Đình Tú dành lời chúc tình cảm tới Huyền Lizzie nhân dịp sinh nhật

Thứ ba, 13/06/2023, 15:53 (GMT+7)

Diễn viên Đình Tú đã dành những lời chúc mừng sinh nhật đến "bạn gái tin đồn" nhân dịp sinh nhật khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Trong số những cặp đôi màn ảnh được "đẩy thuyền" nhiều nhất trong showbiz Việt không thể không nhắc tới Đình Tú - Huyền Lizzie. Họ bén duyên với nhau sau khi hợp tác phim "Thương ngày nắng về", kể từ đó đến nay liên tục được cho rằng đang hẹn hò, "nhất cử nhất động" đều nhận được sự quan tâm. 

Dù đã kết thúc phim nhưng Đình Tú - Huyền Lizzie vẫn khá thân thiết và xưng hô với nhau là 'cậu mợ' (Ảnh: FBNV)
Dù đã kết thúc phim nhưng Đình Tú - Huyền Lizzie vẫn khá thân thiết và xưng hô với nhau là "cậu mợ" (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie vừa xả loạt ảnh cùng hội bạn đi du lịch ở biển cùng hội bạn thân. Đáng chú ý, nam diễn viên 1993 cũng có động thái chúc mừng "bạn gái tin đồn" khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. 

Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng (Ảnh: FBNV)
Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng (Ảnh: FBNV)

"Chúc mừng sinh nhật mợ Trang Phan Minh Huyền. Một chuyến đi sinh nhật vui buồn bất ổn, phấn khích xúc động, tuyệt vời ngạc nhiên, choáng ngợp sung sướng, lạc quan thư giãn thoải mái của nhóm mãi mãi một gia đình. Tuổi mới thật nhiều niềm vui và dự án từ vũ trụ gửi về nhé mợ Trang", Diễn viên Đình Tú bày tỏ.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Đình Tú đến Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Đình Tú đến Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước tình cảm của bạn trai trong Phim Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie đã để lại bình luận: "Lò xé" (PV: Love - như muốn thể hiện sự yêu thương). Đáp lại lời, Đình Tú ngỏ ý: "Sang năm đi tiếp". Về phần mình, bà mẹ 1 con còn hài hước đùa vui:"Sang năm đi Tây nhé. Tây Bắc hay Tây Ninh?". Hiện, màn tương tác trên của Đình Tú - Huyền Lizzie đang nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. 

Đình Tú dành lời chúc tình cảm tới Huyền Lizzie nhân dịp sinh nhật - Ảnh 1
 

Kể từ thời điểm kết thúc Thương ngày nắng về đến nay, Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục bị vướng nghi vấn "phim giả tình thật" thông qua một loạt cử chỉ thân mật trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thật.

Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả". 

Đình Tú - Huyền Lizzie được 'đẩy thuyền' sau khi đóng chung phim 'Thương ngày nắng về' (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie được "đẩy thuyền" sau khi đóng chung phim "Thương ngày nắng về" (Ảnh: FBNV)

Còn phía Đình Tú chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm với Huyền Lizzie. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi" với Diễn viên Hương Giang sau quãng thời gian bộ đôi mặn nồng. 

Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Còn Hương Giang - người yêu cũ của Đình Tú cũng một mực phủ nhận chuyện Huyền Lizzie là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình với bạn trai cũ. Cô cũng tiết lộ lý do "đường ai nấy đi" là do không còn có tiếng nói chung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news