Tin mới

Ra đường gặp tiểu nhân: Nhà phạm 4 đại kỵ phong thủy này thì chủ nhân ngồi chỗ cũng gặp thị phi, bảo sao làm gì cũng trắc trở

Chủ nhật, 05/02/2023, 07:55 (GMT+7)

Căn nhà phạm phải những cấm kỵ này trong phong thủy thì chủ nhân rất dễ gặp phải những kẻ hung ác, tiểu nhân.

Mọi người đều ghét những nhân vật phản diện, kẻ tiểu nhân bởi loại người này có thể hại người sau lưng khiến chúng ta không kịp để phòng. Trong nhà, bạn cần lưu ý một số điểm Phong thủy để tránh chiêu nạp hung nhân.

1. Thường ngồi và nằm ở vị trí hung tinh

Trong phong thủy có sao Nhị Hắc và Tam Bích được xem là hung tinh. Nếu chúng ta luôn nằm hoặc ngồi ở hướng có 2 sao này bay tới thì dễ gặp kẻ xấu, liên tục đi sai đường. Điều đáng chú ý là 2 hướng đi của sao này không cố định theo từng năm. Vì vậy, bạn cần nắm bắt được hướng của các hung tinh mỗi năm và tránh nằm hoặc ngồi ở vị trí đó.

2. Đặt các loại cây có gai trong nhà

Tuyệt đối không trưng cây có gai nhọn trong nhà để tránh thu hút hung nhân.
Tuyệt đối không trưng cây có gai nhọn trong nhà để tránh thu hút hung nhân.

Nhiều người thích bày một số loại cây và hoa trong nhà để trang trí và thanh lọc không khí. Tuy nhiên, nếu chọn đặt những loại cây có gai như xương rồng, hoa hồng lại là điều cấm kỵ. Theo phong thủy, những loại cây này dễ bị tà khí, tăng xác suất khiến gia chủ gặp hung tinh, thị phi và tác động xấu đến tài lộc của gia chủ.

3. Đặt kéo bừa bãi trong nhà

Kéo phải cất chỗ kín đáo, khi dùng mới lấy ra.
Kéo phải cất chỗ kín đáo, khi dùng mới lấy ra.

Kéo là vật dụng rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Dù ở văn phòng hay ở nhà thì việc đặt kéo lại vô cùng quan trọng, nếu không đúng sẽ rất nguy hiểm, dễ thu hút kẻ tiểu nhân.

Kéo là vật phẩm mang nặng tà khí theo phong thủy, vì vậy chúng ta không nên đặt kéo ở vị trí dễ thấy. Tốt nhất nên cất kéo ở nơi tương đối kín đáo, chẳng hạn như trong ngăn kéo và chỉ lấy ra khi cần.

4. Thùng rác đặt ngẫu nhiên

Thùng rác cũng để nơi kín, khi đầy là đổ ngay, không để bẩn thỉu.
Thùng rác cũng để nơi kín, khi đầy là đổ ngay, không để bẩn thỉu.

Thùng rác cũng là vật phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, chức năng là chứa rác tạm trong nhà. Đây là nơi chứa năng lượng tiêu cực, nên không được đặt bừa bãi trong nhà, gây ảnh hưởng xấu đến phong thủy.

Một số người không biết về phong thủy còn đặt thùng rác ở vị trí trung tâm phòng khác, thực sự rất xấu. Hơn nữa, thùng rác đầy phải kịp thời thu dọn, bằng không sẽ thu hút kẻ ác đến với gia chủ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news