Tin mới

Ra mắt đội bóng mới, Công Phượng không quên gửi lời chúc đến đàn em U23 Việt Nam

Thứ ba, 07/01/2020, 09:32 (GMT+7)

Trong ngày 7/1 vừa qua, Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB TP.HCM với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến giữa năm 2020.

Trở về Việt Nam trong ngày đầu tiên của năm 2020, Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB TP.HCM vào ngày 7/1 vừa qua. Phát biểu trong lễ ra mắt, Công Phượng cho biết: "Tôi luôn phải nỗ lực trên sân, đó là điều bắt buộc mình phải làm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến CĐV và hy vọng CĐV sẽ luôn theo dõi, sát cánh cùng CLB, cổ vũ CLB nhiều hơn".

Công Phượng trong buổi lễ ra mắt CLB mới. Ảnh: Internet

Tiền đạo của ĐT Việt Nam có quãng thời gian không mấy thành công tại Incheon United và Sint Truidense. CLB TP.HCM đã quyết định "giải cứu" Công Phượng bằng việc mua đứt hợp đồng cho mượn còn thời hạn nửa năm giữa đội bóng nước Bỉ và CLB HAGL. Theo Công Phượng, anh có lợi thế bởi đã từng chơi bóng tại V.League trong một thời gian dài. Tiền đạo gốc Nghệ An có 3 mùa giải gắn bó với HAGL và từng ghi được 12 bàn thắng trong năm 2018.

Công Phượng cũng không giấu được niềm vui khi được trở về Việt Nam chơi bóng. Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, chân sút sinh năm 1995 cho biết:  "Về Việt Nam vui hơn, thoải mái hơn để thi đấu. Ở bên kia, tôi không được thi đấu nhiều. Tôi phải nỗ lực để giúp CLB có thành tích tốt".

Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn và lấy lại phong độ. Ảnh: Saostar

Cuối cùng, Công Phượng cũng gửi lời chúc đến các đàn em tại U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2020. "Tôi chúc cho U23 Việt Nam nỗ lực hết mình, thi đấu thật thành công ở giải đấu sắp tới", Công Phượng gửi lời nhắn nhủ tới các đàn em. Ở lần tham dự lần trước, lứa Công Phượng đã làm nên kì tích với ngôi Á quân tại giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news