Tin mới

Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate 2021: Đỉnh cao của sự xa hoa

Thứ sáu, 02/04/2021, 16:00 (GMT+7)

Hãng xe Anh Quốc vừa đưa tên tuổi chiếc Range Rover lên một tầm cao mới, và cùng với đó, mức giá mà người dùng phải bỏ ra nếu muốn tậu cho mình tân binh này cũng lớn không hề kém.

Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition mặc định sử dụng tông xanh lá đậm mang tên Orchard Green làm chủ đạo ngoại thất, nửa thân trên sơn đen Narvik Black (gồm cả ốp gương và trần xe) kết hợp các chi tiết màu đồng quanh xe như viền huy hiệu và logo để tạo điểm nhấn. Mâm xe có thể đổi sang loại 22 inch đúc tông xám bóng (Diamond Turned) hoặc trắng.

Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate 2021: Đỉnh cao của sự xa hoa - Ảnh 1

Bên trong, SVAutobiography Ultimate có logo phiên bản SV được thêu trên tất cả bốn tựa đầu, tấm ốp đèn chiếu sáng màu vàng đồng độc quyền. Điểm nhấn đặc biệt khác chính là logo phiên bản "SV Bespoke Ultimate" trên bảng điều khiển trung tâm ngay dưới núm chuyến chế độ vận hành.

Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate 2021: Đỉnh cao của sự xa hoa - Ảnh 2
Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate 2021: Đỉnh cao của sự xa hoa - Ảnh 3

Xe sử dụng da bọc màu nâu cổ điển (có thể nâng cấp lên da tấm từ Poltrona Frau) và ốp sợi carbon màu đồng. Hành khách ngồi ghế sau được chăm chút hơn cả với ghế đơn cao cấp (Executive Class Comfort-Plus) có không gian để chân lên tới gần 1,2 mét đồng thời tích hợp đủ các chức năng tiện ích như sưởi, làm mát, massage và chế độ đá nóng thư giãn.

Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate 2021: Đỉnh cao của sự xa hoa - Ảnh 4

Khi mua Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition 2021 bản Dynamic, khách hàng có thể chọn 1 trong 2 loại động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng V8 siêu nạp, tạo ra công suất tối đa 557 mã lực. Thứ hai là hệ truyền động plug-in hybrid P400e với công suất tối đa 398 mã lực, cho phép xe chạy 40 km chỉ bằng mô-tơ điện.

Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate 2021: Đỉnh cao của sự xa hoa - Ảnh 5
Ra mắt Range Rover SVAutobiography Ultimate 2021: Đỉnh cao của sự xa hoa - Ảnh 6

Range Rover thế hệ hiện tại đang tiến tới những ngày cuối cùng của vòng đời với thế hệ mới đã bắt đầu đi vào chạy thử công khai. Thiết kế xe, dựa trên bản thử nghiệm, có thể nói không thay đổi nhiều về ngoại thất nhưng cabin hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể về công nghệ kết nối và tiện nghi với bảng đồng hồ cùng màn hình trung tâm kích cỡ lớn hơn là điều chắc chắn.

Như vậy, vị trí đỉnh cao đội hình Range Rover vừa chính thức đổi chủ sang Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition với giá khởi điểm 187.900 USD cho bản thường và 218.500 USD cho bản kéo dài (Từ 4,4 đến 5 tỷ VNĐ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: RANGE ROVER