Tin mới

Tim công khai bạn gái mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh: Liệu có phải một cú lừa?

Thứ sáu, 02/04/2021, 14:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình tứ của Tim đăng đúng trong ngày cá tháng tư khiến dân tình hoang mang không biết đâu là sự thật hay lời nói đùa.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Tim bất ngờ đăng hình ảnh thân mật với một cô gái lạ kèm thèo biểu cảm tình tứ: "Cảm ơn em đã đến bên anh". Động thái "đánh úp" bất ngờ của Tim sau hơn 3 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của căp đôi. Ảnh FBNV
Khoảnh khắc "tình bể bình" của căp đôi. Ảnh FBNV

Có thể thấy, nụ cười hạnh phúc của cô gái cùng với cử chỉ đằm thắm của Tim đã khiến không ít người chúc mừng cho nam ca sĩ đã tìm được hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, netizen vẫn cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống bởi lúc công khai chính là ngày 1/4 - ngày nói dối. Do đó, không ít người hoang mang không biết đây là thật hay đùa.

Ngay sau nhiều người bàn tán về chuyện này thì tình cũ của Minh Hằng đã xóa luôn bức ảnh này. Điều này càng khiến không ít người hoang mang không hiểu sự tình là như thế nào. Nhưng cũng 

Mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau khi đường ai nấy đi, Trường Quỳnh Anh và Tim vẫn khiến dư luận không khỏi xôn xao về ồn ào đời tư. 

Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Dù chính thức công khai ly hôn nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi chung cùng với cậu con trai kháu khỉnh,  dành thời gian chăm sóc và ở bên Sushi những dịp đặc biệt.

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô và Tim. “Tôi và chồng cũ không còn cảm xúc, không phải bạn bè. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi - chúng tôi là bố mẹ của con trai - bé Sushi. Tôi và anh vẫn tôn trọng và cư xử văn minh, không can thiệp vào cuộc sống của người cũ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news