Tin mới

Range Rover Velar 2022 lộ diện: Xe sang không có điểm trừ, giá từ 1.4 tỷ đồng

Thứ ba, 24/08/2021, 10:59 (GMT+7)

Hãng xe Anh Quốc mới đây vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về nâng cấp dòng đời mới chiếc Range Rover Velar, đi kèm với đó còn có thêm tùy chọn phiên bản Auric Edition cực kỳ ấn tượng.

Theo như công bố của Land Rover, phiên bản đặc biệt mới Auric Edition sẽ được làm nổi bật nhờ nhiều chi tiết ngoại thất mang màu sắc ánh vàng như trên tản nhiệt, huy hiệu, ca pô, cửa và hốc gió bên… nhờ đó tổng thể chiếc xe sẽ càng thêm sang trọng và tinh tế.

Range Rover Velar 2022 lộ diện: Xe sang không có điểm trừ, giá từ 1.4 tỷ đồng - Ảnh 1

Range Rover Velar 2022 mang tới cho khách hàng 3 tùy chọn màu sơn chủ đạo là trắng ngọc trai, đen và xám Charente (Chỉ có với Auric Edition). Cơ bản phần thiết kế, vóc dáng bên ngoài chiếc SUV không thay đổi. Ngoài ra, mâm xe cũng có 2 tùy chọn mặc định và nâng cấp lần lượt với kích cỡ 20 inch (bạc bóng) và 22 inch (Pincer). Kính xe tiếp tục sử dụng loại nhìn một chiều để tối đá tính cá nhân hóa của chủ xe.

Range Rover Velar 2022 lộ diện: Xe sang không có điểm trừ, giá từ 1.4 tỷ đồng - Ảnh 2
Range Rover Velar 2022 lộ diện: Xe sang không có điểm trừ, giá từ 1.4 tỷ đồng - Ảnh 3

Thay đổi nhiều nhất và được tập trung lớn nhất phải nói đến khoang cabin của dòng đời mới này. Hệ thống thông tin giải trí giờ đây trang bị công nghệ mang thương hiệu Pivi Pro hiện đại nhất, nâng cao chất lượng đồ họa, khả năng phản hồi thao tác của chủ nhân. Đặc biệt trên phiên bản Auric Edition, vật liệu sử dụng đều là những chất liệu xa xỉ nhất và tốt nhất hiện có.

Range Rover Velar 2022 lộ diện: Xe sang không có điểm trừ, giá từ 1.4 tỷ đồng - Ảnh 4

Đáng chú ý, phần không gian bên trong xe vốn đã thoải mái bởi sự rộng rãi, thì giờ đây chất lượng không khi sẽ được cải thiện đáng kể nhờ hệ thống lọc Cabin Air Purification Plus nâng cấp. Việc tăng cường thêm cảm biến tự động thải loại khí CO2 khi phát hiện nồng độ khí CO2 cao hơn bình thường, giúp bảo vệ sức khỏe cho hành khách ngồi bên trong một cách được tối ưu nhất dù đang di chuyển qua khu vực ô nhiễm.

Range Rover Velar 2022 lộ diện: Xe sang không có điểm trừ, giá từ 1.4 tỷ đồng - Ảnh 5

Một công nghệ tiện nghi khác được nhắc tới đó là tính năng tự động lọc không khí Purify Cycle. Điều hòa sẽ tự động tinh chỉnh, làm mát, lọc sạch không gian trước khi chủ nhân bước vào xe và bắt đầu hàng trình.

Range Rover Velar 2022 lộ diện: Xe sang không có điểm trừ, giá từ 1.4 tỷ đồng - Ảnh 6

Các tùy chọn động cơ trên Range Rover Velar 2022 vẫn khá đa dạng, bao gồm loại 4 xi lanh dung tích 2.0l hoặc 6 xi lanh 3.0l. Cao cấp nhất có thêm động cơ hybrid P400e PHEV.

Hiện tại, xe đã bắt đầu được bán ra cả trong và ngoại thị trường Anh Quốc. Mức giá khởi điểm nội địa từ 46.000 Bảng Anh (Hơn 1.4 tỷ đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Bản đặc biệt Auric Edition có giá quy đổi lên tới 2.17 tỷ đồng tại một vài thị trường nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news