Tin mới

Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ?

Thứ ba, 24/08/2021, 10:30 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại thêm một lần nữa khiến dân tình không khỏi hoài nghi về món đồ đắt tiền mà loạt sao quốc tế như Bella Hadid hay Jisoo yêu thích.

Không ngoa khi nói Ngọc Trinh chính là một "yêu nữ hàng hiệu" của làng giải trí Việt. Không ít những video "đập hộp" đồ hiệu với giá trị bạc tỷ của Ngọc Trinh được chia sẻ trên MXH khiến bao người trầm trồ.

Thế nhưng trong số đồ Ngọc Trinh sở hữu, có bao nhiêu phần trăm là đồ thật, bao nhiêu phần trăm là đồ giả là hoài nghi của không ít người khi trong quá khứ, cô từng "5 lần 7 lượt" bị tố xài đồ "rởm" để sống ảo.

Ngọc Trinh sở hữu khối đồ hiệu khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh sở hữu khối đồ hiệu khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý của mình khi khoe hình ảnh sang chảnh, check-in cùng chiếc gương xịn xò. Được biết, chiếc gương này có mức giá lên đến 280 triệu mà nhiều ngôi sao thế giới như Jisoo, Bella Hadid, G-Dragon cũng sở hữu với nhiều màu sắc khác nhau

Không những vậy, Ngọc Trinh còn tag cả tên nhãn hàng như để nhấn mạnh với dân tình về món đồ hiệu mới của mình.

Ngọc Trinh check-in cùng chiếc gương đắt đỏ. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh check-in cùng chiếc gương đắt đỏ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên chỉ sau vài ngày chia sẻ hình ảnh trên, CDM lại đặt ra nghi vấn Ngọc Trinh xài hàng "pha ke" 15 triệu được rao bán trên một sàn thương mại điện tử. Theo nhiều người, chiếc gương mà Ngọc Trinh sở hữu có phần đèn led màu sắc lạ, chất liệu chiếc gương nhìn kém cao cấp hơn so với bản gốc mà NSX cũng như các ngôi sao đăng tải.

Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ? - Ảnh 1
Dân tình xôn xao với chiếc gương bị nghi là hàng nhái của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Dân tình xôn xao với chiếc gương bị nghi là hàng nhái của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Chiếc gương đắt đỏ mà G-Dragon và Bella Hadid cũng sở hữu. Ảnh: FBNV
Chiếc gương đắt đỏ mà G-Dragon và Bella Hadid cũng sở hữu. Ảnh: FBNV

Mặc dù đây chỉ là những lời phỏng đoán từ CĐM thế nhưng rất nhiều người vẫn bày tỏ sự hoài nghi về chất lượng đồ mà Ngọc Trinh sở hữu khi trong quá khứ không thiếu những lần cô bị tố "qua mắt" thiên hạ bằng đồ giả.

Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ? - Ảnh 2

Cách đây ít tháng, Ngọc Trinh gây xôn xao khi mở đại hội thanh lý đồ với số tài sản thanh lý tính sương sương đã lên đến 20 tỷ đồng. Tuy nhiên rất nhanh chóng, "nữ hoàng nội y" bị "bóc phốt" lấy hình ảnh của nơi khác để thanh lý đồ của mình. Chưa kể cô còn bị tố thanh lý với giá trên trời cao hơn hẳn giá gốc.

Dù không rõ lời tố cáo này thật giả thế nào và Ngọc Trinh cũng không có động thái cụ thể, thế nhưng không ít người gọi Ngọc Trinh là "bà chúa hàng rởm" để mỉa mai cô sau loạt hành động khoe đồ hiệu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news