Tin mới

'Nữ hoàng điện ảnh Hoa ngữ' Củng Lợi đầy nổi loạn ở tuổi U60, nhan sắc vẫn gợi cảm cuốn hút

Thứ ba, 24/08/2021, 10:21 (GMT+7)

'Mỹ nhân Phương Đông' Củng Lợi đầy nổi loạn ở tuổi U60, nhan sắc vẫn gợi cảm cuốn hút đầy mê hoặc.

Người phụ nữ đẹp nhất phương Đông

Từng được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám, nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng và xuất sắc trên thế giới- Củng Lợi gây ấn tượng bởi nhan sắc thách thức thời gian của mình.

Củng Lợi xuất hiện đầy nổi loạn trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet
Củng Lợi xuất hiện đầy nổi loạn trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet

Tạp chí Marie Claire mới đây đã tung ra loạt hình ảnh Củng Lợi trong số ra mới nhất. 

Dù đã ở tuổi U60 nhưng Củng Lợi vẫn giữ được nhan sắc và thần thái xinh đẹp. Ảnh: Internet
Dù đã ở tuổi U60 nhưng Củng Lợi vẫn giữ được nhan sắc và thần thái xinh đẹp. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Củng Lợi thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút và mặn mà. Ít ai nghĩ rằng người đẹp đã bước sang tuổi U60. 

'Nữ hoàng điện ảnh Hoa ngữ' Củng Lợi đầy nổi loạn ở tuổi U60, nhan sắc vẫn gợi cảm cuốn hút - Ảnh 1

 

'Nữ hoàng điện ảnh Hoa ngữ' Củng Lợi không hổ danh là 'người phụ nữ đẹp nhất Phương Đông'. Ảnh: Internet
'Nữ hoàng điện ảnh Hoa ngữ' Củng Lợi không hổ danh là 'người phụ nữ đẹp nhất Phương Đông'. Ảnh: Internet

Củng Lợi vẫn vô cùng thần thái và trẻ trung quyến rũ thách thức thời gian với đôi mắt biết nói và và đôi môi gợi cảm. 

      >>Đọc thêm: Huỳnh Hiểu Minh lần đầu vạch trần cuộc hôn nhân với Angelababy

Không hổ danh 'người phụ nữ đẹp nhất phương Đông' như những gì mà báo chí Phương Tây đã dành những mỹ từ để nói về nói mỹ nhân xứ Hoa ngữ này. 

Đường tình của nữ minh tinh không mấy bằng phẳng

Củng Lợi từng có mối tình ngang trái với đạo diễn đình đám Trương Nghệ Mưu, cả hai từng là 'cặp bài trùng' hiếm có của điện ảnh Hoa ngữ khi cùng nhau tạo ra loạt tác phẩm để đời như Cao Lương Đỏ, Cúc Đậu, Hoàng Kim Giáp...

Ngay từ lần đầu hợp tác, cả hai đã phải lòng nhau bất chấp việc nữ minh tinh đã có bạn trai và Trương Nghệ Mưu đã có gia đình êm ấm. 

Nhà làm phim họ Trương si mê 'nàng thơ' cuuả mình đến mức chấp nhận bỏ người vợ thủa hàn vi cùng cô con gái nhỏ để theo đuổi Củng Lợi.

Củng Lợi trải qua 2 cuộc hôn nhân không mấy bằng phẳng và hiện cô đang hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc. Ảnh: Internet
Củng Lợi trải qua 2 cuộc hôn nhân không mấy bằng phẳng và hiện cô đang hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc. Ảnh: Internet

Năm 1989, chuyện tình ồn ào của cặp đôi tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Bỏ ngoài tai những lời dị nghị, Củng Lợi vẫn một lòng một dạ hướng về người tình và mong muốn gắn bó suốt đời với Trương Nghệ Mưu

Tuy nhiên, bên nhau bao năm, Củng Lợi vẫn không nhận được lời câu hôn nào từ vị đạo diễn đình đám. Cả hai đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng. 

Giữa thời điểm đau khổ vì mối tình tan vỡ với Trương Nghệ Mưu, người đàn ông thứ 2 trong cuộc đời nữ minh tinh xuất hiện. Đó là Hoàng Hoà Tường - một doanh nhân thành đạt người Singapore. 

Củng Lợi trẻ trung và phong cách ở độ tuổi U60. Ảnh: Internet
Củng Lợi trẻ trung và phong cách ở độ tuổi U60. Ảnh: Internet

Vị đại gia này từ lâu đã cảm mến nữ diễn viên Thượng Hải và quyết dùng chân tình của mình để theo đuổi, quan tâm, lo lắng cho nữ diễn viên từng li từng tí. 

Trước  tấm chân tình này, nữ minh tinh Củng Lợi đã quyết định gạt bỏ quá khứ đau khổ để nhận lời yêu. Cả hai chính thức về chung nhà vào năm 1996 và chuyển về Hong Kong sinh sống. 

Thời điểm này, Củng Lợi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn không ngần ngại từ bỏ để vun đắp tổ ấm riêng. 

Nhưng sự êm ấm này kéo dài chưa được bao lâu thì Hoàng Hoà Tường bất ngờ gặp khủng hoảng kinh doanh, lúc này Củng Lợi phải trở lại làng giải trí để giúp bạn đời vượt qua sóng gió. 

Sau khi cả hai vực được sự nghiệp cũng là lúc họ nghĩ đến chuyện có con nhưng sau nhiều nỗ lực, họ không có in vui. 

Sau khi tìm đủ mọi cách, Củng Lợi bỏ cuộc và quyết định trở lại con đường nghệ thuật. Thời điểm này tình cảm của nữ diễn viên cùng ông xã dần nhạt nhoà và đi đến hồi kết.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với đại gia Singapore Huỳnh Hòa Tường, minh tinh Củng Lợi tái hôn với bậc thầy nhạc điện tử người Pháp 72 tuổi, Jean Michel Yar.

Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả hai khi đứng cạnh lại vô cùng xưng đôi. 

Ông xã Củng Lợi - Jean Michelle Yal  dù đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ với phong cách ăn mặc thời trang đầy lịch lãm, rút ngắn khoảng cách khi sánh đôi cùng nữ minh tinh xinh đẹp Củng Lợi. 

Củng Lợi từng được truyền thông công chúng ca ngợi là 'nữ hoàng điện ảnh Hoa ngữ' khi sở hữu loạt tác phẩm vang danh thế giới như: Cao lương đỏ, Hoa mộc lan, Hồi ức của một geisha...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news