Tin mới

Spider Man: No Way Home tung trailer đầu tiên, 'Ông chú' Dr Strange và loạt ác nhân đa vũ trụ hành 'Nhện nhọ' ra bã

Thứ ba, 24/08/2021, 10:24 (GMT+7)

Trong trailer mới nhất của Spider Man: No Way Home được Marvel đăng tải, Người Nhện sẽ phải đối đầu với loạt ác nhân đến từ đa vũ trụ sau khi nhờ vả "ông chú" Doctor Strange sửa chữa mọi rắc rối ở thời điểm hiện tại.

Sáng ngày 24/8 theo giờ Việt Nam, Marvel đã chính thức trung trailer mới nhất của bom tấn Spider Man: No Way Home. Trước đó hàng loạt hình ảnh của trailer này từng bị lộ và phát tán trên mạng xã hội. Hình ảnh Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange trong các đoạn video bị lộ đã xuất hiện đầy đủ nhất và trở thành nhân vật chính trong trailer Spider Man: No Way Home.

Bộ phim sẽ tiếp nối với những gì đã xảy ra ở Spider Man: Far From Home. Lúc này, Peter Parker (Tom Holland thủ vai) mà Mary Jane (Zendaya) đã chính thức thành một cặp đôi. Tuy nhiên cuộc sống của "Nhện nhọ" đã thay đổi chóng mặt sau khi danh tính của anh bị công bố cho cả thế giới biết.

Spider Man: No Way Home tung trailer đầu tiên, 'Ông chú' Dr Strange và loạt ác nhân đa vũ trụ hành 'Nhện nhọ' ra bã - Ảnh 1

Không nhưng vậy, Spider Man còn vướng vào cuộc điều tra của cảnh sát về cái chết của của Mysterio (Jake Gyllenhaal). Những người thân xung quanh anh như Ned (Jacob Batalon) và dì May (Marisa Tomei) trở thành tâm điểm của tất cả mọi người.

Spider Man: No Way Home tung trailer đầu tiên, 'Ông chú' Dr Strange và loạt ác nhân đa vũ trụ hành 'Nhện nhọ' ra bã - Ảnh 2

Không còn cách nào khác, Spider Man đành tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) để tìm kiếm sự giúp đỡ. Anh muốn nhờ đến Phù Thủy Tối Thượng có thể thực hiện bùa chú để thế giới quên đi Peter Parker và Spider Man là ai để được trở về cuộc sống cũ.

Spider Man: No Way Home tung trailer đầu tiên, 'Ông chú' Dr Strange và loạt ác nhân đa vũ trụ hành 'Nhện nhọ' ra bã - Ảnh 3

Mặc dù được cảnh báo loại bùa chú thực hiện vô cùng nguy hiểm nhưng Dr Strange vẫn thực hiện, vô tình mở ra một thế giới đa vũ trụ và gây nguy hiểm đến Trái đất.

Spider Man: No Way Home tung trailer đầu tiên, 'Ông chú' Dr Strange và loạt ác nhân đa vũ trụ hành 'Nhện nhọ' ra bã - Ảnh 4

Trong thế giới đa vũ trụ này, Spider Man phải đối đầu với hàng loạt ác nhân cũ. Đó là Green Globin và Doctor Octopus (Alfred Molina) từ dòng thời gian của Spider-Man do Tobey Maguire thủ vai. Song, đây không phải là những kẻ thù duy nhất mà Peter phải đối mặt.

Doctor Octopus do diễn viên Alfred Molina thủ vai từng xuất hiện trong phần phim Spider Man của Tobey Maguire
Doctor Octopus do diễn viên Alfred Molina thủ vai từng xuất hiện trong phần phim Spider Man của Tobey Maguire

Đoạn trailer mở ra sự hứng thú về một thế giới đa vũ trụ của Người Nhện từng được Marvel ấp ủ từ lâu. Nhiều người đồn đoán Spider Man: No Way Home sẽ có sự xuất hiện của những Người Nhện đời đầu như Tobey Maguire hay Andrew Garfield thủ vai để cùng hỗ trợ và đánh bại loạt ác nhân kia.

Spider Man: No Way Home tung trailer đầu tiên, 'Ông chú' Dr Strange và loạt ác nhân đa vũ trụ hành 'Nhện nhọ' ra bã - Ảnh 5

Spider Man: No Way Home dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay và được Marvel hé lộ sẽ chỉ công chiếu tại rạp phim chứ không công chiếu theo dạng streaming như nhiều bộ phim khác đã và đang thực hiện trong thời diểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news