Tin mới

Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng

Chủ nhật, 18/04/2021, 16:49 (GMT+7)

Đây là cơ hội tốt cho bất kỳ ai muốn sở hữu chiếc xe có nước sơn độc đáo, khó tìm như vậy. Đặc biệt mức giá cũng khá dễ chịu.

Kể từ khi xuất hiện năm 2018, VinFast Lux SA2.0 đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường xe Việt. Hiệu suất, chất lượng, mẫu mã, mọi thứ đều khiến người dùng hài lòng. Do đó ngay cả những xe đã qua sử dụng vẫn tạo ra sức hút rất lớn. 

Chiếc VinFast Lux SA2.0 đang được rao bán thuộc phiên bản cao cấp được sản xuất năm 2019. Đến nay, quãng đường xe chạy ghi nhận là 12.000km. Điểm độc đáo đầu tiên khiến khách hàng đặc biệt chú ý chắc chắn phải là lớp sơn đen ruby của xe rất hiếm gặp trên thị trường.

Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 1
Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 2
Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 3

Thiết kế tổng thể được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Phần đầu xe vẫn nổi bật với cụm lưới tản nhiệt và hệ thống chiếu sáng LED tạo hình chữ V. Bộ mâm là loại 7 chấu đơn phay xước 2 tông màu, kích thước 19 inch trên bản tiêu chuẩn và 20 inch trên bản cao cấp.

Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 4

 Phần đông người dùng đều cho rằng khả năng vận hành của dòng Lux SA2.0 vừa đủ để sử dụng.

Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 5
Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 6
Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 7

Về trang bị, xe sở hữu ghế ngồi bọc da Nappa, tích hợp khả năng chỉnh điện 12 hướng. Vô-lăng 3 chấu tích hợp phím rảnh tay. Phía sau, cụm đồng hồ kết hợp giữa analog và màn hình 7 inch. Hệ thống giải trí được trang bị tương tự trên dòng Lux A2.0 với màn hình đặt dọc 10,4 inch kết nối USB,Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto cùng dàn âm thanh đầu ra 13 loa.

Qua những hình ảnh do chủ xe cung cấp, có thể thấy chất lượng bên trong khoang nội thất vẫn đảm bảo, không hề có bất kỳ dấu hiệu của sự xuống cấp. Vô-lăng được bọc lại cẩn thận, cần số, bảng điều khiển sử dụng không hề xuất hiện vết xước dăm. Ngoại hình xe vẫn giữ nguyên nét bóng bẩy, lớp sơn ruby độc đáo tiếp tục giữ sức hút đẳng cấp của nó. 

Rao bán VinFast Lux SA2.0 màu hiếm, chủ xe gây bất ngờ sau 2 năm sử dụng - Ảnh 8

Chiếc VinFast Lux SA2.0 2019 trong bài đang được chào bán 1 tỷ 359 triệu đồng, rẻ ngang bản tiêu chuẩn. Với quãng đường di chuyển ít ỏi cùng màu sơn bắt mắt hiếm gặp, người bán cho biết, xe đang được rất nhiều đại gia để mắt tới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast