Tin mới

Sơn Tùng M-TP thông minh khi cố tình né mọi thứ liên quan đến Hải Tú trong lần tái xuất trên sân khấu

Chủ nhật, 18/04/2021, 08:48 (GMT+7)

Trong lần tái xuất trên sân khấu này, Sơn Tùng M-TP đã cố tình né tránh mọi thứ liên quan đến "gà cưng" Hải Tú và đem đến những màn trình diễn bùng nổ. 

Sau thời gian vắng mặt tại các sự kiện vì ồn ào tình ái với Thiều Bảo TrâmHải Tú thì nay, Sơn Tùng M-TP đã chính thức quay trở lại với ánh đèn sân khấu. 

Sơn Tùng M-TP tái xuất trên sân khấu sau thời gian 'ở ẩn' vì ồn ào với Hải Tú - Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP tái xuất trên sân khấu sau thời gian 'ở ẩn' vì ồn ào với Hải Tú - Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Theo đó, tối ngày 17/4 trong một sự kiện hội tụ dàn sao trẻ đình đám của showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện ở phần cuối chương trình. Sự xuất hiện của giọng ca gốc Thái Bình đã khiến khán giả bùng nổ và không khỏi bất ngờ.

Sơn Tùng M-TP bỏ qua bản hit mới nhất liên quan đến Hải Tú để trình diễn lại những bản hit cũ hơn. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP bỏ qua bản hit mới nhất liên quan đến Hải Tú để trình diễn lại những bản hit cũ hơn. Ảnh internet

Đây chính là lần lộ diện đầu tiên trên sân khấu của Sơn Tùng M-TP sau khi vướng ồn ào tình tay ba. Một điều khiến nhiều fan ngỡ ngàng chính là tham gia sự kiện, Sơn Tùng tái hiện lại hàng loạt những bản hit đình đám suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, giọng ca gốc Thái Bình lại quyết định bỏ qua ca khúc "Chúng ta của hiện tại" dù đây là ca khúc ra mắt gần nhất của Sơn Tùng. 

>> Xem thêm: Sau Hưng Vlog, Thơ Nguyễn, đến lượt kênh Youtube Tiến Black bất chấp dư luận đăng video nhảm nhí

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay trong ồn ào và tiếc nuối. Ảnh internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay trong ồn ào và tiếc nuối. Ảnh internet

Việc Sơn Tùng tái diễn lại loạt hit nhưng trừ "Chúng ta của hiện tại" cho thấy giọng ca gốc Thái Bình đang cố tình né mọi thứ liên quan đến ồn ào với Hải Tú và không muốn khiêu khích hay khơi lại câu chuyện đã qua này. Bởi lẽ, MV này có sự góp mặt của Hải Tú với vai trò nữ chính. Sau MV phát hành, Sơn Tùng dính tin đồn phải lòng Hải Tú mà rời xa Thiều Bảo Trâm. Chính vì vậy, mỗi khi nhắc đến "Chúng ta của hiện tại" là khơi dậy một câu chuyện tình đầy ồn ào của Sơn Tùng. Có lẽ cũng vì điều này mà Sơn Tùng M-TP đã quyết định không chọn bản hit mới nhất của mình để biểu diễn trên sân khấu. 

Mỗi khi nhắc về 'Chúng ta của hiện tại' là cư dân mạng nhớ đến câu chuyện tình ồn ào của Sơn Tùng với Hải Tú. Ảnh internet
Mỗi khi nhắc về "Chúng ta của hiện tại" là cư dân mạng nhớ đến câu chuyện tình ồn ào của Sơn Tùng với Hải Tú. Ảnh internet

Trước đó, sau khi vừa rộ tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong buổi họp báo và gây xôn xao với phát ngôn "Thương em". Fan tò mò không hiểu Chủ tịch đang nhắn nhủ lời "thương em" đến Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú. Kể từ sau phát ngôn ồn ào này, Sơn Tùng đóng băng mọi hoạt động. Và cho đến đầu tháng 4 vừa qua, giọng ca gốc Thái Bình mới chính thức tái xuất trên mạng xã hội và nhá hàng sản phẩm sắp cho ra mắt. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news