Tin mới

Ráo riết truy tìm 5 người trốn viện về vì chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 quá lâu

Thứ bảy, 14/03/2020, 22:35 (GMT+7)

Bị nghi ngờ nhiễm Covid-19, 5 người đã bị yêu cầu đến bệnh viện xét nghiệm nhưng chờ kết quả lâu, những người này đã trốn viện về khiến cơ quan chức năng ráo riết đi tìm.

Hãng tin PTI dẫn lời một quan chức cảnh sát cho biết 5 người nói trên - bao gồm 2 phụ nữ - đã nhập viện ở bệnh viện chính phủ Indira Gandhi để xét nghiệm máu vì nghi ngờ nhiễm virus SARS-CoV-2. Tất cả được cho ở trong phòng cách ly tự nguyện.

Trong bối cảnh dịch bệnh lây lan nhanh chóng, chính quyền New Delhi kêu gọi mọi người không hoảng sợ. Ảnh: News18

Tuy nhiên, không lâu sau thì họ bỏ trốn. Trong số những người bỏ trốn có 1 phụ nữ làm nghề giúp việc gia đình. Hiện chưa rõ liệu người phụ nữ nêu trên có bị nhiễm virus Corona chủng mới hay không, khi kết quả xét nghiệm của cô ta chưa được công bố.

"Chúng tôi đã theo dõi và liên lạc với họ qua điện thoại, yêu cầu quay lại bệnh viện. Họ nói với chúng tôi rằng họ bực mình vì chờ kết quả xét nghiệm quá lâu, trong khi phải dùng chung nhà vệ sinh với bệnh nhân Covid-19" - quan chức cảnh sát cho hay.

Ngay lập tức, cảnh sát đã ráo riết truy tìm. Đến nay, mới có 3 người bỏ trốn được tìm thấy. Còn 2 người vẫn đang được truy tìm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ấn Độ đã có 2 người tử vong và hơn 80 người nhiễm virus chết người - bao gồm 17 người nước ngoài (16 người Ý và 1 người Canada).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news