Tin mới

Đình Tú diện áo đôi với Trình Mỹ Duyên, màn tương tác còn gây chú ý hơn

Thứ sáu, 17/03/2023, 14:48 (GMT+7)

Màn tương tác giữa Đình Tú - Mỹ Duyên khiến cho fan không khỏi thích thú và "đẩy thuyền" cho họ.

Đình Tú được biết đến là nam nghệ sĩ điển trai, sở hữu khả năng diễn xuất. Anh nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình với các bộ phim đình đám, "nhất cử nhất động" của nam nghệ luôn nhận được sự quan tâm yêu mến từ phía công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đình Tú vừa hào hứng khoe loạt ảnh mặc áo đôi cùng 1 đồng nghiệp nữ. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Độc thân chưa chán. Làm ơn đừng tán".

Đình Tú diện áo đôi với Trình Mỹ Duyên, màn tương tác còn gây chú ý hơn - Ảnh 1
 
Đình Tú - Mỹ Duyên diện đồ đôi khiến fan chú ý (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Mỹ Duyên diện đồ đôi khiến fan chú ý (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Đình Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tranh thủ "đẩy thuyền" cho nam nghệ sĩ với Mỹ Duyên.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, nữ diễn viên này cũng đã bình luận thêm: "Ghét thế nhờ". Ngay sau đó, Đình Tú vui vẻ tuyên bố đầy chắc nịch: "Ghét của nào trời trao của ấy". Trước câu trả lời của nam đồng nghiệp, Mỹ Duyên không khỏi bối rối: "Tới công chuyện luôn".

Màn tương tác của Trình Mỹ Duyên - Đình Tú gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Trình Mỹ Duyên - Đình Tú gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, màn tương tác trên đang khiến cho fan thích thú cho cặp đôi.

Trên thực tế, hiện Đình Tú - Mỹ Duyên đang hợp tác đóng chung phim Đừng nói khi yêu. 2 nhân vật này có thể tiến đến mối quan hệ tình cảm. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến các khung hình có mặt Đình Tú - Mỹ Duyên đều nhận được sự chú ý từ phía công chúng.

Đình Tú được biết đến là nam diễn viên cứ đóng cặp với ai là sẽ được "đẩy thuyền" với người đó. Cách đây không lâu, nam diễn viên này liên tục được ghép đôi với Huyền Lizzie. Nhiều người cho rằng, họ "phim giả tình thật".

Tạo hình của Đình Tú - Mỹ Duyên trong phim (Ảnh: FBNV)
Tạo hình của Đình Tú - Mỹ Duyên trong phim (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả".

Đình Tú - Huyền Lizzie trong phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie trong Phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)

Còn phía Đình Tú chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm với Huyền Lizzie. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi" với Diễn viên Hương Giang sau quãng thời gian bộ đôi mặn nồng.

Đình Tú - Hương Giang chia tay khiến cho khán giả tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Hương Giang chia tay khiến cho khán giả tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Đình Tú cũng từng có quãng thời gian với diễn viên Hương Giang, song họ chọn cách cho nhau lối đi riêng khiến cho công chúng không khỏi tiếc nuối cho 1 cặp đôi đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Tú Mỹ Duyên