Tin mới

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du

Thứ tư, 21/04/2021, 10:47 (GMT+7)

Thời trang tuần 3 tháng 4 của dàn “mỹ nam” thế giới chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng multicolor.

Tuần qua, xu hướng multicolor dần khẳng định được sức hút của mình khi được Kelbin Lei, Tuấn Trần, Phạm Bảo Luận đua nhau chưng diện. Bên cạnh đó, gam màu xanh bắt mắt được Jay Park, Richard Biedul mang vào outfit ngày Hè, những sắc màu trung tính đến từ Decao, Hoàng Ku cũng đã tô điểm cho địa hạt thời trang thêm phần sôi động.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 1

Kelbin Lei “mở bát” đầu hè với set đồ tràn đầy năng lượng của nhà mốt Gucci. Sắc hồng kết hợp cùng họa tiết monogram trải đều từ áo sweater, mũ bucket cho đến túi Horsebit 1955 bag góp phần xây dựng nên hình ảnh một chàng thơ đầy bạo dạn và trendy. Để tạo sự tương phản cho cuộc dạo chơi màu sắc, nam fashionista phối cùng quần short xanh layering thêm sơ mi trắng. Cuối cùng, Kelbin chốt sổ với đôi giày thể thao Gucci Tennis 1977 GG vô cùng hút mắt.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 2

Ở diễn biến khác, trong buổi ra mắt BST Gucci Fall “Aria”, Kelbin lại trở về với gam earth-tone quen thuộc. Anh diện full set đồ của nhà mốt. Sắc màu nhẹ nhàng của outfit như gợi nhớ về xúc cảm đầy hoài niệm của một thời xưa cũ.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 3

Khác với hình ảnh một fashionista “tinh quái” thường ngày, trong sự kiện thời trang mới đây, Decao khiến giới mộ điều không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với diện mạo chuẩn quý ông lịch lãm. Anh khéo mix áo len tăm kẻ sọc cùng quần hoạ tiết hoa văn đầy tinh tế. Loạt phụ kiện như khuyên tai, kính mắt, đồng hồ… tôn lên vẻ đẹp phi giới tính. Đôi boots nâu với hoạ tiết da trăn đã xuất hiện nhiều lần trước đó cho thấy sự linh hoạt trong cách phối đồ của Decao.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 4

Tuấn Trần mang đến những tín hiệu lạc quan cho mùa hè năm nay với set đồ ngập tràn màu sắc của thương hiệu Louis Vuitton. Để tổng thể không bị rối mắt, anh kết hợp cùng quần short trắng. Cuối cùng, “điểm xuyến” thêm vài món phụ kiện quen thuộc như vòng cổ ngọc trai, vòng tay dây da, hoa tai, đồng cũng đủ khiến bao cô say đắm.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 5

Công thức phối đồ “quốc dân” áo thun + quần jeans nay thôi không còn nhàm chán qua bản phối của Phạm Bảo Luận. Anh hoàn thiện lớp ngoài cùng với áo khoác của Camo Bear, đôi sneakers Air Jordan IV x Off-White tông be mang đến diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 6

Được mệnh danh là “chàng trai vàng trong làng chơi đồ hiệu”, Hoàng Ku quả thực chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng. Trên bản phối lần này, anh tạo dấu ấn hoài niệm qua thiết kế Flap Bag – món phụ kiện đang được các tín đồ thời trang săn đón đến từ nhà mốt Chanel. Áo blazer oversize, quần short và giày boots được anh chàng kết hợp theo công thức all black mang đến vẻ đẹp lạnh lùng, huyển bí chuẩn soái ca.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 7

Luôn trung thành với phong cách streetwear, Việt Max kết hợp quần jeans phom thụng cùng Versity jacket, mũ beret và giày sneakers Nike. Hoạ tiết graphic mang đậm màu sắc đường phố là phong cách gắn liền với hình ảnh của nam dancer sinh năm 79.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 8

Lại Quán Lâm mang đến phong cách smart-casual khi diện áo blazer nâu phối cùng quần tây, giày boots đính đá và áo sơ mi hoạ tiết tropical. Sự xuất hiện của chiếc khăn lụa buộc cổ vừa khéo khoe vẻ điệu đà, vừa gìn giữ vẹn nguyên hình ảnh thanh lịch vốn có.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 9

Set đồ cổ điển nhưng được phối một cách đầy ngẫu hững đã mang đến Jay Park vẻ ngoài phóng khoáng. Nếu như áo polo mang tinh thần cổ điển thì áo khoác ngoài phối cùng quần jeans phom thụng lại đem đến sự bụi phủi chất chơi cho người mặc. Chiếc túi đeo chéo màu trắng dường như đã làm bừng sáng cả bộ trang phục.

Sao nam tuần qua mặc gì: Decao hóa quý ông lịch lãm, Tuấn Trần đắm chìm trong sắc màu lãng du - Ảnh 10

Giữa thời tiết ngày hè nóng nực, Richard Biedul mang đến sắc xanh vô cùng dịu mát. Anh kết hợp áo sơ mi và quần jeans theo công thức “all-blue” cực trẻ trung, thời thượng. Áo sweater màu kem trong kiểu buộc ngang hông tôn lên vẻ sành điệu, kết thúc bằng một đôi tassel loafer màu đen quả thực không thể hợp lí hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news