Tin mới

Bênh vực Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ bị 'đào' lại quá khứ cũng từng bị tố 'mắc bệnh ngôi sao'

Thứ tư, 21/04/2021, 11:01 (GMT+7)

Bất ngờ lên tiếng bênh vực Nhã Phương trước sóng gió bị tố mắc bệnh ngôi sao, Trường GIang bị khơi lại quá khứ cũng từng "dính dớp" giống vợ.

Thời gian gần đây, trong làng giải trí Việt, Nhã Phương đang là người bị tố mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, đạo diễn Đoàn Nhất Trung đăng trạng thái ẩn ý về một trong ba nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao. Đạo diễn còn nhấn mạnh người này đã có chồng mà trong 1990, chỉ có nhân vật của Nhã Phương là đã có chồng. Đỉnh điểm là dòng chia sẻ của đạo diễn Cua lại vợ bầu cũng tố cáo ngôi sao phim Song Song là người trực tiếp gây ảnh hưởng tới bộ phim, làm cả ekip phải hoãn lịch công chiếu.

Nhã Phương bị chỉ đích danh giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Nhã Phương bị chỉ đích danh giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Chỉ sau hơn 3 ngày, đạo diễn Nhất Trung  đã tung 3 dòng trạng thái nhắm đến một nữ diễn viên và đến ngày 19/4, anh kiên quyết xác nhận người mình nói chính là Nhã Phương và anh đang tiết lộ muốn hòa giải với bà xã Trường Giang nhưng lại chưa thấy được sự thiện chí từ nữ diễn viên. 

Giữa lúc sóng gió bủa vây, Nhã Phương vẫn chưa có bất cứ động thái nào, trong khi đó, Trường Giang đã lên tiếng bảo vệ bà xã của mình. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đăng tải bức hình cả gia đình kèm theo lời nhắn nhủ: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.

Trường Giang bênh vực Nhã Phương giữa sóng gió bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh chụp màn hình
Trường Giang bênh vực Nhã Phương giữa sóng gió bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau lời bênh vợ của Trường Giang, không ít người cũng nhớ lại nam danh hài cũng từng bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp trong quá khứ. Theo đó, năm 2015, đạo diễn Lưu Huỳnh đã thẳng thừng công khai chuyện anh đã cắt vai của Trường Giang trong phim điện ảnh Hy Sinh Đời Trai vì thái độ làm việc không nghiêm túc. Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết Trường Giang liên tục thể hiện sự vô trách nhiệm và vô kỷ luật trong qúa trình quay.

Cụ thể, khi đạo diễn thuê một nhạc sĩ dạy các diễn viên hát thì tất cả đều đến nhà học, riêng Trường Giang lại yêu cầu nhạc sĩ đến nhà riêng của anh để dạy. Đỉnh điểm của câu chuyện là Trường Giang luôn đi học trễ khiến nam đạo diễn nổi giận và quyết định thay vai diễn của anh. 

Trong quá khứ, Trường Giang cũng từng bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet
Trong quá khứ, Trường Giang cũng từng bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet

Tuy nhiên, thời điểm đó, quản lý Trường Giang lại cho rằng nghệ sĩ của mình chủ động bỏ vai chứ không phải bị cắt vai.

"Ngay từ đầu, Trường Giang nhận vai vì tôn trọng người đàn anh trong nghề như Lưu Huỳnh. Chúng tôi đã nhận vai với mức cát-sê thấp nhất. Cũng chính vì nể việc Trường Giang nhận phí thù lao thấp mà ngay từ đầu Lưu Huỳnh thỏa thuận sẽ sắp xếp cảnh quay cho Trường Giang vào ban ngày vì đến tối cậu ấy phải chạy sô. Vậy mà khi phim rục rịch chuẩn bị, Lưu Huỳnh lại trở mặt và bắt buộc Trường Giang phải quay đêm mặc cho chúng tôi đã có sô diễn được ký hợp đồng gần nửa năm trời. Chúng tôi không chấp nhận cách làm việc thiếu chuyên nghiệp đó nên bỏ vai ra về. Đối với chúng tôi, uy tín vẫn đặt lên hàng đầu. Sô diễn đã ký và hứa trước đó thì chúng tôi không thể bỏ được", quản lý của Trường Giang nói.

Dù chưa biết thực hư từ phía nào đúng nhưng việc nghệ sĩ làm  việc thiếu trách nhiệm và mắc thái độ chảnh chọe là điều cấm kỵ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news