Tin mới

Richkid được bố tặng ô tô 1 tỷ đồng sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT gây xôn xao CĐM

Thứ bảy, 29/08/2020, 08:50 (GMT+7)

Cộng đồng mạng xôn xao khi một nam sinh chia sẻ việc được bố tặng ô tô 1 tỷ đồng sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT.

Mới đây, trên mạng xã hội, một nam sinh 2k2 chia sẻ về việc bố mẹ mua xe để cậu đi học sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT. Theo chia sẻ của nam sinh này, sau khi biết điểm và gọi báo cho gia đình, bố mẹ muốn mua cho cậu 1 chiếc ô tô để đi lại cho an toàn.

Bài viết của sinh viên 2k2 gây xôn xao khắp Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Trên diễn đàn mạng xã hội, nam sinh băn khoăn về việc liệu có nên đi ô tô đi học đại học không vì sợ bị cho là ‘màu mè’. Bài đăng này lập tức gây xôn xao trên khắp cộng đồng mạng. Không ít người trầm trồ trước gia thế sinh ra ở vạch đích của cậu nam sinh này.

>>> Xem thêm: Nữ sinh đưa tang cha rồi quay lại điểm thi THPT để hoàn thành môn tiếng Anh

Không những thế, nam sinh 2k2 còn tiết lộ bố mẹ đã mua nhà ở Hà Nội từ 4 năm trước và cậu không cần phải lo về nơi ăn chốn ở khi đi học. Cậu nam sinh cũng cho biết trường học mà mình đăng ký xét tuyển không phải trường học phí cao, con nhà giàu vì bố mẹ sợ đua đòi.

Cộng đồng mạng xôn xao trước bài viết của nam sinh. Ảnh: Facebook

Nhiều người cho rằng bố mẹ của cậu nam sinh quá chiều con cái. Trong khi đó, một số khác lại đồng tình khi bày tỏ quan điểm đừng bao giờ dạy người giàu học cách chi tiêu tiền vì hầu hết ai đỗ đại học cũng được bố mẹ tặng laptop, đổi điện thoại mới. Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news