Tin mới

Rộ nghi vấn Đông Nhi mang bầu lần 2, fan lập tức có động thái giải vây nữ ca sĩ

Thứ hai, 12/09/2022, 09:34 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và dấy lên nghi vấn về tin vui nữa của cặp đôi sau khi đón con đầu lòng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành công rực rỡ mà hôn nhân viên mãn của cả hai thực sự khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao thắng cùng cô con gái Winnie đã có chuyến nghỉ dưỡng, dành thời gian bên nhau tại Nhật Bản. Gia đình 3 người hạnh phúc đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trên đường phố tấp nập. Tuy nhiên trong khoảnh khắc này, nhiều người không khỏi chú ý đến vòng 2 của nữ ca sĩ Bối rối trông to hơn bình thường. Nhiều người vì thế nghi ngờ rằng cặp đôi đang đón nhận tin vui mới khi Đông Nhi mang bầu lần 2.

Rộ nghi vấn Đông Nhi mang bầu lần 2, fan lập tức có động thái giải vây nữ ca sĩ - Ảnh 1
Vòng 2 của Đông Nhi to hơn bình thường trong loạt ảnh này. Ảnh: FBNV
Vòng 2 của Đông Nhi to hơn bình thường trong loạt ảnh này. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nghi vấn này chỉ vừa dấy lên đã nhanh chóng được dập tắt khi người hâm mộ Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp nữ ca sĩ tại Nhật Bản. Theo hình ảnh được chia sẻ trên group FC Đông Nhi, nữ ca sĩ vui vẻ chụp hình cùng fan và lộ rõ hơn thân hình gọn gàng, nuột nhà của mình, không hề như hình ảnh vòng 2 bất thường do góc chụp trước đó.

Khoảnh khắc Đông Nhi chụp hình cùng fan, xóa đi nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Đông Nhi chụp hình cùng fan, xóa đi nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet

Năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung nhà sau một đám cưới đẹp như cổ tích. Không lâu sau đó, cặp đôi được cho quyền lực nhất nhì Vbiz đã đã chào đón con đầu lòng Winnie vô cùng đáng yêu. Sau khi chào đời, ái nữ nhà Đông Nhi cũng được xem là một trong những nhóc tỳ 'sinh ra đã ngậm thìa vàng' của Vbiz do bố mẹ đều là những ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí, gia đình lại có tiềm lực kinh tế vô cùng lớn mạnh. 

Rộ nghi vấn Đông Nhi mang bầu lần 2, fan lập tức có động thái giải vây nữ ca sĩ - Ảnh 2

Đang thành công trong sự nghiệp, tuy nhiên vừa qua nữ ca sĩ vướng vào ồn ào với chính FC của mình. Sự việc đã khiến không ít người quay lưng với cô. Ồn ào này đến nay đã được giải quyết, FC của cô đã đi vào hoạt động bình thường trở lại giúp nữ ca sĩ dồn tâm trí của mình vào sự nghiệp và yên tâm chăm lo chu toàn cho gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news