Tin mới

Fan Lý Dịch Phong đu idol cố chấp vì anh là cung Kim ngưu

Chủ nhật, 11/09/2022, 18:11 (GMT+7)

Hàng nghìn người "thoát fan" Lý Dịch Phong mỗi giây nhưng vẫn có người cố chấp đu idol.

Sau khi thông tin Lý Dịch Phong bị bắt tạm giam, phục vụ điều tra vì nhiều lần mua bán dâm được cảnh sát Bắc Kinh đưa ra, hàng nghìn người "thoát fan" Lý Dịch Phong mỗi 10 giây. Không cần cơ quan điều tra ra quyết định cuối cùng, những fan này tự có quyết định sáng suốt cho riêng mình.

Cứ 10s lại có hàng nghìn người 'thoát fan' Lý Dịch Phong.
Cứ 10s lại có hàng nghìn người "thoát fan" Lý Dịch Phong.

Tuy nhiên, vẫn có những người muốn đặt niềm tin vào Lý Dịch Phong cho đến cùng. Có người thậm chí còn vin vào việc nam diễn viên thuộc cung Kim ngưu, sẽ không bao giờ làm ra những việc đáng xấu hổ như vậy.

"Nghe tôi phân tích này, Lý Dịch Phong thuộc cung Kim ngưu đó mọi người, vậy nên tôi dám nói anh ấy chắc chắn không làm ra những loại chuyện như vậy đâu. Năm nào anh ấy cũng làm công ích, như vụ động đất ở Tứ Xuyên năm ngoái đó, anh ấy cũng bỏ tiền quyên góp. Người tốt như vậy sao có thể làm ra những chuyện kinh tởm vậy chứ. Dù sao đi nữa tôi vẫn tin anh ấy, sự thật rồi sẽ sáng tỏ".

Đây chỉ là một trong những bình luận cho thấy sự mù quáng của người hâm mộ. Lý Dịch Phong là một trong tứ đại đỉnh lưu của Cbiz nên việc anh có những fan cuồng là điều dễ hiểu. Trước đó, khi Ngô Diệc Phàm vướng bê bối, fan của anh thậm chí còn đòi cướp ngục để cứu thần tượng kia mà. 

Fan Lý Dịch Phong đu idol cố chấp vì anh là cung Kim ngưu
Fan Lý Dịch Phong đu idol cố chấp vì anh là cung Kim ngưu

Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ đều nhanh chóng “quay xe” khi thần tượng “nhúng chàm”. Đây là những người không chấp nhận một idol có tài mà không có đức:

- Chuẩn bị đến tài khoản còn không còn nữa là fan Weibo

- Tầm này bỏ theo dõi cũng mất công, hãy đợi tài khoản "bay màu" cho nhanh.

- Đỉnh lưu có 4 người thì 2 người đã vô tù. Hy vọng Dương Dương với Lộc Hàm không bị gì. Bằng không chắc mình tan nát cõi lòng.

- Trang của Lý Dịch Phong trên Weibo chưa bị khóa nhưng tất cả tìm kiếm tên LYF thì không thể ra được nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news