Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai đi du lịch, nhóc tỳ có hành động nhiều bạn đồng trang lứa 'thiếu vắng'

Thứ hai, 25/07/2022, 11:12 (GMT+7)

Không chỉ kháu khỉnh, đáng yêu, con trai của Nhật Kim Anh còn được khen ngợi vô cùng hiểu chuyện và sống tự lập.

Như đã hứa từ trước, với thành tích học tập tốt, bé Bửu Long sẽ được bố mẹ cho đi du lịch. Và mới đây nhất, trên trang cá nhân, doanh nhân Bửu Lộc vừa đăng tải hình ảnh cùng bé đi đến Quy Nhơn. 

Theo những gì được anh tiết lộ, nhóc tỳ tỏ ra vô cùng hào hứng và háo hức khi lên đường. Ngoài ra, diện mạo cao lớn, bụ bẫm mà Bửu Long còn sống rất tự lập. Hành động bé tự kéo vali của mình không cần sự trợ giúp của bố.

2 bố con Bửu Long trong chuyến du lịch tại TP. Quy Nhơn (Ảnh: FBNV)
2 bố con Bửu Long trong chuyến du lịch tại TP. Quy Nhơn (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi đến nhóc tỳ 7 tuổi này từ diện mạo kháu khỉnh đến tính tự lập và hiểu chuyện.

Trước đó, theo chia sẻ của Nhật Kim Anh trong ngày con trai Tổng kết năm học lớp 1, cô hạnh phúc khoe những thành tích của bé. Bên cạnh đó, giọng ca Lâu đài cát còn cho biết, mình dự định hè sẽ thưởng cho nhóc tỳ một chuyến du lịch chung. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng, cô sẽ cùng chồng cũ đi với nhau. 

Nhóc tỳ tự tay kéo vali khiến nhiều người chú ý và khen ngợi vừa kháu khỉnh lại sống tự lập từ nhỏ (Ảnh: FBNV)
Nhóc tỳ tự tay kéo vali khiến nhiều người chú ý và khen ngợi vừa kháu khỉnh lại sống tự lập từ nhỏ (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, với những hình ảnh được Bửu Lộc đăng tải thì có vẻ như nữ nghệ sĩ không tham gia chuyến đi này. Hoặc có thể họ sẽ đưa nhóc tỳ đi riêng, hoặc sắp tới cặp đôi sẽ "tái hợp" để đồng hành cùng bé trong một chuyến đi khác? Khán giả vẫn đang tò mò đón chờ. 

Trong showbiz Việt, Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên và là một doanh nhân thành công. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, chuyện đời tư của cô lại khá buồn và sầu. Nữ nghệ sĩ từng có cuộc hôn nhân bên chồng cũ và có với nhau 1 nhóc tỳ. Thế nhưng, hôn nhân không trọn vẹn. 

Nhật Kim Anh tái ngộ cùng chồng cũ trong ngày vui của con trai (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh tái ngộ cùng chồng cũ trong ngày vui của con trai (Ảnh: FBNV)

Kể từ đó, hàng loạt những cuộc tranh cãi, kiện tụng liên quan đến việc nuôi con của Nhật Kim Anh - Bửu Long liên tục nổ ra. Liên tục có những tình tiết mới khiến Tòa án chưa đưa ra được phán quyết cuối cùng. Đến đầu tháng 7 vừa qua, TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp thuận việc cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con để xét xử lại từ đầu. 

Lần nhận quyết định này, thay vì tiếp tục chuẩn bị mọi pháp lý để kiện tụng tiếp thì cô buông bỏ và để chồng cũ nuôi con. Tất cả xuất phát từ câu nói của bé Bửu Long. "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi", nhóc tỳ nói với bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news