Tin mới

Rộ nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh đi du lịch cùng nhau, còn chụp ảnh 'mát mẻ' ở phòng tắm

Thứ tư, 28/04/2021, 10:50 (GMT+7)

Cư dân mạng lại soi ra loạt "hint" hẹn hò của đôi bạn thân Quang Vinh và Lý Quí khánh.

Tin đồn ca sĩ Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh có mối quan hệ tình cảm hơn 10 năm qua vẫn luôn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng người hâm mộ. Cả 2 khá kín kẽ về chuyện đời tư nên dù có đồn thổi như nào thì họ vẫn bỏ ngoài tai và tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Lý Quý Khánh đăng ảnh mát mẻ
Lý Quý Khánh đăng ảnh mát mẻ

Mới đây dân mạng soi được vài chi tiết nghi vấn. Cụ thể trên trang cá nhân, Lý Quí Khánh chia sẻ loạt ảnh nghỉ dưỡng. Không chỉ check in tại resort sang chảnh, NTK cón khoe thân hình sưn chắc chuẩn 6 múi.

EmptyQuang Vinh check in địa điểm tương tự
EmptyQuang Vinh check in địa điểm tương tự

Đặc biệt các thánh soi còn phát hiện Quang Vinh cũng có mặt tại đây ngay trong khoảng thời gian này. Cùng với đó, Quang Vinh check in tại resort với bức ảnh bán nude khiến nhiều người nhận ra bối cảnh quen thuộc.

Rộ nghi vấn Quang Vinh - Lý Quí Khánh đi du lịch cùng nhau, còn chụp ảnh 'mát mẻ' ở phòng tắm - Ảnh 1
Lý Quý Khánh và Quang Vinh check in cùng resort
Lý Quý Khánh và Quang Vinh check in cùng resort

Chính vì điều này, netizen cho rằng 2 anh chàng đang bí mật hẹn hò. Quang Vinh rất có thể là người chụp những bức hình nóng bỏng của NTK họ Lý. Thậm chí Lý Quý Khánh còn công khai loạt ảnh mát mẻ, chỉ quấn 1 chiếc khăn tắm trên người.

Nghi vấn cặp đôi du lịch và chụp ảnh cho nhau
Nghi vấn cặp đôi du lịch và chụp ảnh cho nhau

Trước đó, vào ngày sinh nhật lần thứ 38 của Quang Vinh, rất nhiều bạn bè đã phát hiện Lý Quí Khánh thức đến nửa đêm, canh tới khoảng thời gian 0h để gửi lời chúc mừng sinh nhật người bạn tri kỉ của mình. Thế nhưng chưa ai hỏi gì, anh đã vội vàng đính chính mối quan hệ của cả 2 chỉ là "bạn thân". Câu khẳng định của NTK khiến cư dân mạng lập tức đổ dồn sự chú ý tới Quang Vinh.

Chia sẻ về việc nếu Quang Vinh có người yêu, Lý Quí Khánh từng tâm sự: "Đâu có gì tiếc nuối, bạn thân của tôi là anh Quang Vinh có người yêu thì đó là điều đáng mừng. Chúng tôi vẫn thân thiết. Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai - gái, "giường chiếu" mà đó là tình yêu rất cao cả."

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news