Tin mới

Quang Hà vô tình tiết lộ 'bí mật' về cuộc hôn nhân đã tan vỡ nhiều năm nay của Bằng Kiều

Thứ tư, 28/04/2021, 09:59 (GMT+7)

Trước hành động của Bằng Kiều với cuộc hôn nhân đã tan vỡ nhiều năm qua, Quang Hà không khỏi nể phục và tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại của đàn anh.

Thời gian tới, Quang Hà đã có sự trở lại đầy ấn tượng với liveshow "Hà show" vô cùng hoành tráng. Đây là sự trở lại của nam ca sĩ sau sự cố cách đây 2 năm với liveshow được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Sự trở lại lần này của nam ca sĩ còn là màn góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên,...

Bằng Kiều và Quang hà chuẩn bị cho liveshow diễn ra vào đầu tháng 5 tới đây. Ảnh: Internet
Bằng Kiều và Quang hà chuẩn bị cho liveshow diễn ra vào đầu tháng 5 tới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, trong buổi luyện tập chuẩn bị cho liveshow lần này, Quang Hà cùng với đàn anh Bằng Kiều đã dành cho nhau nhiều tâm sự. Giọng ca Ngỡ chop biết anh vô cùng trân quý tình cảm mà đàn anh dành cho mình và thừa nhận nhờ Bằng Kiều mà anh có thể học hỏi được nhiều điều để trau dồi bản thân trong sự nghiệp ca hát.

Đặc biệt, Quang Hà đã vô tình tiết lộ "bí mật" sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trizze Phương Trinh và Bằng Kiều. Theo đó, nam ca sĩ vô cùng có trách nhiệm với các con và với cả vợ cũ. 

Bằng Kiều vô cùng quan tâm các con và chia sẻ khó khăn trong quá trình nuôi con với vợ cũ. Ảnh: FBNV
Bằng Kiều vô cùng quan tâm các con và chia sẻ khó khăn trong quá trình nuôi con với vợ cũ. Ảnh: FBNV

Sau chia tay, anh đã chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) mỗi năm để cùng vờ cũ chung tay, góp sức nuôi nấng 3 cậu con trai. Đây là số tiền không nhỏ, thể hiện tấm lòng của người cha và tinh thần làm tròn bổn phận và nghĩa vụ của mình khi cùng Trizzie Phương trinh tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dạy các con.

Không chỉ dành số tiền chu cấp hàng năm cực lớn cho 3 con trai, Bằng Kiều dù không còn là vợ chồng với Trizzie Phương Trinh nhưng cả hai vẫn có mối quan hệ thân thiết. Ở thời đuiểm dịch bệnh chưa bùng phát, vợ cũ luôn tạo điều kiện để khi sang Mỹ nam ca sĩ có thể gặp gỡ con cái. còn về phía Trizze Phương Trinh, hiện tại cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũ hiện cũng đang sinh sống tại Mỹ và thường xuyên đưa các cháu qua thăm bà.

Quang Hà vô tình tiết lộ 'bí mật' về cuộc hôn nhân đã tan vỡ nhiều năm nay của Bằng Kiều - Ảnh 1

Mối quan hệ cư xử văn minh của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vì thế bao năm qua vẫn khiến bao người nể phục mặc dù cả hai đã "đường ai nấy đai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news