Tin mới

Rò rỉ ảnh cưới của Tim và Trương Quỳnh Anh

Thứ hai, 21/08/2017, 15:28 (GMT+7)

Mới đây, một trung tâm tiệc cưới đã tung bộ ảnh của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người tò mò về việc cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 8 này.

Mới đây, một trung tâm tiệc cưới đã tung bộ ảnh của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người tò mò về việc cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 8 này.

Trong ảnh, cặp đôi mặc trang phục cưới cắt bánh, uống rượu. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới bí mật.

Ảnh cưới của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, phía bên trung tâm tiệc vưới tiết lộ rằng ngày 27/8, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ tham dự đêm dạ tiệc trải nghiệm đám cưới. Chính vì vậy mà nhiều người đã đoán rằng Tim và Trương Quỳnh Anh chỉ trong vai trò là người mẫu quảng cáo chứ không phải làm đám cưới thực sự.

 
 
 

Trước nhiều lần "rò rỉ" ảnh cưới, vào tháng 8/2016, Tim đã cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp phim khiến người đẹp bật khóc vì hạnh phúc. 

Thế nhưng, không lâu sau đó, vào tháng 5/2017, có thông tin cặp đôi đã ly hôn. Fan vô cùng lo lắng chuyện tình đẹp của hai nghệ sỹ rạn nứt. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh muốn dùng chiêu trò để tạo scandal.

 
 

Những hình ảnh cưới của Tim và Trương Quỳnh Anh được nhiều người quan tâm.

Được biết, Tim luôn khẳng định vẫn yêu Trương Quỳnh Anh. Anh còn hy vọng sẽ tổ chức lễ cưới với cô ở một hòn đảo, có thêm thành viên mới trong gia đình. Nhưng anh cũng không đặt nặng chuyện kết hôn vì "một tờ hôn thú bất hạnh không thể bằng một gia đình tràn ngập tiếng cười". Tuy nhiên, nhiều fan vẫn hy vọng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ sớm tổ chức một đám cưới lãng mạn.
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim